หนุ่มโพสต์คลิป กลุ่ม จยย.รุมทำร้ายญาติ กลางหมู่บ้านที่ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Tuesday, January 2nd, 2018 : 9.51 pm

หนุ่ม โพสต์ภาพ พร้อมคลิปวีดีโอ ขณะกลุ่มมอเตอร์ใซค์ไล่ยิงกันในหมูบ้าน แห่งหนึ่งในภูเก็ต  ชาวบ้านออกมาดูพร้อมเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บกลับถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เรียกร้องตำรวจช่วยจับกุมกลุ่มคนที่ก่อเหตุ

วันนี้ ( 2 ม.ค.) มีผู้ใช้ชื่อ เตชะ ทับทอง  หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ โพสต์ข้อความพร้อมภาพนิ่ง และ คลิปวีดีโอ ความยาวเกือบ 3 นาที ซึ่งเป็นกลุ่มที่กลุ่มคนขับมอเตอร์ไซต์ ลงจากรถมารุมทำชายชายคนหนึ่ง หลังจากนั้นก็ได้ขับรถออกไป จากซอยภายในหมู่บ้าน

โดยข้อความในโพสต์  ระบุว่า  “ใครอยู่ภูเก็ตฝากช่วยดูเคส นี้หน่อยนะครับ  “กลุ่มอันธพาลรุมทำร้ายชาวบ้าน” เหตุเกิดเมื่อช่วงดึกคืนวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา มีเหตุกลุ่มวัยรุ่น ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไล่ตียิงกันกลุ่มใหญ่ เข้ามาในซอยหมู่บ้าน อยู่สบาย อ.เมือง จ.ภูเก็ต จนชาวบ้านต้องออกมาดูรถของตนที่จอดหน้าบ้าน ด้วยเกรงจะได้รับความเสียหาย และเข้าช่วยเหลือคนที่บาดเจ็บ

แต่ท้ายสุดกลายเป็น “ชาวบ้าน” และ “พลเมืองดี” ถูกรุมทำร้ายทั้งตีและฟันจนบาดเจ็บสาหัส ต้องนำส่งโรงพยาบาล ผู้บาดเจ็บสาหัสชื่อ “โรมี่ นาวิโก” ชาวฟิลิปินส์ สัญชาติไทย มีภรรยาเป็นคนไทย มีบาดแผลบวมช้ำบริเวณใบหน้า ดั้งจมูกแตก มีแผลถูกอาวุธของมีคมฟันแทงตามตัว มีรอยช้ำทั่วตัว ช่วงอกถูกกระทบหนัก รอดูอาการ

ขณะนี้นอนพักรักษาตัวเข้าห้องผ่าตัด ภายใต้การดูแลของแพทย์ แจ้งความไว้ที่ สภ.วิชิต เมืองภูเก็ต เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรมในการตามตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ใครทราบข้อมูลเพิ่มเติม inbox มาหน่อยนะครับ  เคสนี้เป็นญาติห่างๆ ของผมเอง

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการโพสต์ ข้อความ รวมทั้งภาพนิ่ง และคลิปวีดีโอ ดังกล่าวปรากฏว่ามีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด