หนุ่มเครียดจัด ผูกคอตายในป่าลึก ทางไปหาดฟรีด้อมป่าตอง

โพสเมื่อ : Tuesday, April 24th, 2018 : 3.37 pm

พบศพหนุ่มผูกคอตายติดกับต้นไม้ภายในป่าทางไปหาดฟรีด้อมป่าตอง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน คาดมีความเครียดเรื่องส่วนตัว

เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (24เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งว่า พบศพคนผูกคอตาย ที่บริเวณในป่า ทางไปหาดฟรีด้อม ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง พนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุอยู่ในป่าลึก ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตต้องเดินเท้าเข้าไปมีกลิ่นเหม็นเน่า ที่ต้นไม้พบศพ นายวาริน กองแก้ว อายุ 24 ปี สภาพห้องโตงเตงผูกคอด้วยเชือกไนล่อนติดกับต้นไม้ภายในป่า สวมเสื้อแขนสั้นสีเขียว สวมกางเกงขายาวสีเขียว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลป่าตอง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

 

 

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้หายออกจากบ้านไม่มีเลขที่บนเขา 50 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 21 เม.ย.61 เวลาประมาณ 10.00 น. โดยไม่ได้บอกว่าจะไปที่ไหน ไม่สามารถติดต่อได้ จากนั้น มารดาผู้ตาย ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตอง เพื่อแจ้งความร้องทุกข์คนหาย โดยมารดาและตาของผู้ตายได้ช่วยกันหาแต่ก็ไม่พบแต่อย่างใด จนกระทั่งช่วงเช้าของวันนี้ ตาของผู้ตายซึ่งพักอยู่ทางไปหาดฟรีด้อมได้เดินไปในป่าตามปกติและได้กลิ่นเหม็นเน่าจึงเดินหารอบบริเวณจนพบศพหลานผูกคอติดกับต้นไม้ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายน่าจะมีความเครียดเรื่องส่วนตัวจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ทางญาติไม่ติดใจการตายจึงได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบทางพิธีศาสนาต่อไป