หนุ่มออสซี่ปีนระเบียงห้องพักโรงแรมที่ป่าตองพลัดตกลงมาดับ คาดเมา!

โพสเมื่อ : Sunday, June 9th, 2019 : 1.15 pm

หนุ่มออสซี่ปีนระเบียงห้องพักโรงแรมกลางเมืองป่าตอง พลาดพลัดตกลงมา ร่างกระแทกรถเก๋งในลานจอดรถได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตที่รพ. ตาด คาดเมา

เมื่อเวลา 02.15 น. วันนี้ (9 มิ.ย.) พ.ต.ท.ปฏิวัติ  ยอดขวัญ สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวพลัดตกจากที่สูง ที่ โรงแรมแห่งหนึ่งบนถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุ ไม่พบผู้บาดเจ็บเนื่องจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้ช่วยเหลือ นำตัวส่งโรงพยาบาลป่าตอง ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ MR.DANIEL  JON  PARTRIDGE อายุ 33 ปี สัญชาติออสเตรเลีย

จากการสอบถาม พนักงานโรงแรมที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บเดินทางมาพักที่โรงแรมเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยเข้าพักคนเดียว มีกำหนดเช็คเอ้าท์ วันที่ 10 มิ.ย.ที่จะถึงนี้ และระหว่างที่พักอยู่โรงแรมพบว่าดื่มสุราเมาทุกวัน กระทั่งวันเกิดเหตุ พนักงานโรงแรมได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีนักท่องเที่ยวกำลังปีนระเบียงหลังห้อง จึงได้ออกมาดูเหตุการณ์พบนักท่องเที่ยวมีอาการมึนเมากำลังปีนระเบียงหลังห้องแล้วพลัดตกลงบนรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถ ได้รับบาดเจ็บ จึงได้แจ้งรถมูลนิธิฯ มารับผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลป่าตอง

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบห้องพักของผู้บาดเจ็บพบว่าถูกปิดจากด้านใน มีสายยูคล้องไว้ทำให้ยังไม่สามารถตรวจสอบสภาพห้องพักของผู้บาดเจ็บได้หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลป่าตอง ทราบว่า ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้ร่วมกับ แพทย์เวร รพ.ป่าตอง ชันสูตรพลิกศพผู้ตาย ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะต้องรอสอบสวนญาติเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการแจ้งให้สถานฑูตออสเตรเลียทราบ เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป