หนุ่มหึงโหดฆ่าแฟนสาวดับ ทิ้งจดหมายระบุถูกนอกใจ ก่อนขับรถไปตกเขาที่ป่าตองเจ็บสาหัส

โพสเมื่อ : Monday, October 8th, 2018 : 10.00 pm

หนุ่มน่านหึงโหดจับศีรษะแฟนสาวโขกกับฝาผนังห้องพักดับคาที่ พร้อมเขียนจดหมายตัดพ้อถูกนอกใจ ก่อนขับรถยนต์ไปชนรถจักรยานยนต์ส่งผลให้รถตกข้างทางขึ้นป่าตองบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 13.50 น. วันนี้ (8ต.ค.).ร้อยเวรสอบสวน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.กะทู้ ว่า มีเหตุคนถูกฆ่าตายในห้องพักเลขที่ 16/9 ซ.บางวาด หมู่ 7 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จึงได้แจ้งผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิทูรย์ กองสุดใจ รอง.ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.จักรวรรดิ บุญทวีกุลสวัสดิ์ ผกก.สภ.กะทู้ พ.ต.ท.อำพลวัฒน์ แสงเรือง รอง.ผกก.(สอบสวน) , พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รอง.ผกก (ป),ร้อยเวรป้องกันปราบปราม และ ในข่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่ พฐ.ภ.จว.ภูเก็ต แพทย์ รพ.วชิระ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวภายในห้องนอน พบศพ น.ส.วาสนา ดอหล้า อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 147/1 ม.6 ต.คลองท่อม อ.คลองท่อม จ.กระบี่ สภาพศพนอนหงายอยู่บนที่นอนภายในห้องดังกล่าว มีกองเลือดติดอยู่ที่หมอนตรวจสอบร่างกายพบ มีรอยแผลถูกทำร้าย บริเวณศีรษะหลังด้านขวา พบรอยเลือดกระเซ็นติดผนังห้องนอน และ ติดอยู่บริเวณผนังห้องเหนือศีรษะผู้ตาย พบจานใส่อาหาร จำนวน 3 จาน วางอยู่ข้างตัวผู้ตาย

 

นอกจากนั้นยังพบโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง วางทับกระดาษ ที่เขียนด้วยลายมือ มีข้อความ ในทำนองว่า “ฝากถึงแม่ พี่สาว และ ลูกๆ ที่ผมทำไปเพราะเมียผมไปมีคนอื่นฯลฯ ” ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่ฯนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบถามพยานซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานขายเสื้อผ้าอยู่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.วิชิตได้พักอาศัยอยู่กับแฟน ทราบชื่อภายหลัง นายบัญชา ใจจันทร์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 ม.1 ต.น้ำปิ้ว  อ.เวียงสา จ.น่าน โดยพยานยืนยันว่า พบเห็นนายบัญชาฯ ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ทะเบียน กต-3881 กระบี่ ออกจากบ้านพักที่เกิดเหตุ ออกไปเวลาประมาณ 11.17 น. จนต่อมาเวลาประมาณ 13.47 น.เพื่อนที่อยู่ข้างห้องพักของผู้ตายได้เข้าไปตามผู้ตายในห้อง เนื่องจากนายจ้างของผู้ตาย โทรมาแจ้งว่า ผู้ตายไม่ไปทำงาน เมื่อเพื่อนเข้าไปในห้องพบเห็นผู้ตาย นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จึงได้แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

และจากการตรวจสอบพบ ว่า ในวันเดียวกัน เวลาประมาณ 11.30 น. นายบัญชาฯ ได้ขับรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ทะเบียน กต-3881 กระบี่ ไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณทางขึ้นเขาป่าตอง ก่อนที่รถยนต์ที่มีนายบัญชาฯ ขับตกลงไปในสวนยางพารา ลึกลงไปประมาณ 80 เมตร จนได้รับบาดเจ็บสาหัสรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.กะทู้จึงได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลฯเพื่อควบคุมตัวไว้แล้ว

สำหรับสาเหตุในการสังหารโหดครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเกิดจากนายบัญชา แฟนของผู้เสียชีวิตเกิดหึงหวงแฟนสาวของตัวเอง และคิดว่าแฟนสาวไปมีคนอื่นจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น