หนุ่มภูเก็ตดับคาห้องนอนคาดใช้ปืนยิงตัวเองกระสุนทะลุถูกแฟนสาวเจ็บ

โพสเมื่อ : Thursday, February 20th, 2020 : 4.04 pm

หนุ่มภูเก็ตดับคาห้องนอน  คาดใช้ปืนจ่อหัวยิงตัวเอง กระสุนทะลุถูกแฟนสาวบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (20 ก.พ.) ร.ต.อ.ณัฐธีร์ พิชิตชัยนิธิเมธ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.วิชิตได้รับแจ้งเหตุผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดภายใน ห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บริเวณบนถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ม.2 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เจ้าหน้าที่พร้อมรถฉุกเฉินรพ.วชิระภูเก็ต เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐาน ร่วมตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่าที่บริเวณหน้าลิฟท์ชั้น 1 มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ คือ นางสาวชลนา (สงวนนามสกุล)  อายุ 21 ปี ถูกกระสุนปืนเข้าที่แขนขวา มีเลือดออกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการช่วยเหลือนำส่งรพ.วชิระภูเก็ต ต่อมา พ.ต.อ.อารยะพันธุ์พุกบัวขาว พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ รองผบก.ภจว.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภูเก็ต พนักงานสอบสวนสภ.วิชิต และ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมตรวจสอบเก็บหลักฐานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ที่บริเวณ ห้องพักชั้น 8 ของคอนโดฯ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นาย นนธวัช ทิพย์เจริญ อายุ 25 ปี ชาวภูเก็ต สภาพนอนหงายอยู่บนเตียงภายในห้องนอน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ เลือดไหลนองพื้น

ใกล้กันพบอาวุธปืนสั้นลูกโม่ยี่ห้อสมิท แอนด์เวลสัน  ขนาด.38 ตกอยู่ ภายในบรรจุกระสุน 5 นัด  มีปลอกกระสุนตกอยู่ 1 นัด และจากการตรวจสอบเพิ่มเติมภายในห้องพักพบอุปกรณ์การเสพน้ำกระท่อมจำนวนหนึ่ง จึงเก็บหลักฐานทั้งหมดก่อนร่วมกับแพทย์รพ.วชิระภูเก็ตทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น และให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่รพ.วชิระภูเก็ต

สอบถามนางสาวเมธิตา (สงวนนามสกุล)  อายุ 21 ปี เพื่อนของ น.ส.ชลนา ผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองและน.ส.ชลนา ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้นอนพักอยู่ในห้องพัก โดย น.ส.ชลนา นอนอยู่ในห้องนอน ส่วนตนเองนอนอยู่บนโซฟาห้องนั่งเล่นตามปกติ ก่อนที่ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม ของนาง น.ส.ชลนา จะมาหาในช่วงเช้า และเข้าไปในห้องนอน ตนเองก็คิดว่ามาหาตามปกติ ต่อมาได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พร้อมเสียงกรีดร้องของ น.ส.ชลนา จึงรีบวิ่งเข้าไปดู พบว่าน.ส.ชลนา ได้รับบาดเจ็บ จึงรีบพาตัวลงมาที่ด้านล่างก่อนขอความช่วยเหลือแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นจากที่คุยกับเพื่อนทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตนเองเพื่อหวังฆ่าตัวตาย ก่อนกระสุนจะทะลุถูกที่แขนของ น.ส.ชลนา ซึ่งอยู่ข้างๆ โดยปมปัญหาน่าจะมาจากความหึงหวง เพราะฝ่ายชายชอบเข้าไปดูเฟชบุ๊คของฝ่ายหญิงจนมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.วิชิต ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดฯพบว่า ผู้เสียชีวิตได้เข้ามาที่คอนโดฯในช่วงเวลาประมาณ 07.54 น.ก่อนจะขึ้นไปยังห้องพักของแฟนสาว และก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป