หนุ่มพม่าเครียดถูกเมียทิ้ง! ถือขวานปีนขึ้นไปบนป้ายโฆษณา

โพสเมื่อ : Saturday, February 8th, 2020 : 5.16 pm


หนุ่มเมียนมาร์ถูกภรรยาทิ้งเครียดจัด ตัดสินใจถือขวานปีนขึ้นไปบนป้ายโฆษณา เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตพร้อมเพื่อนช่วยเกลี้ยกล่อมสุดท้ายยอมลง

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วันนี้ ( 8 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุคนคลุ้มคลั่งปีนหลังคาและป้ายโฆษณา บริเวณด้านข้าง บริษัท เมืองใหม่ยนตรการภูเก็ต จำกัด อาคารเมืองใหม่ ถ.เทพกระษัตรี ต.รัษฏา อ.เมืองภูเก็ต หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตเข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบหนุ่มชาวเมียนมาร์ ทราบชื่อภายหลัง คือ นาย งากูระ ไม่ทราบนามสกุล กำลังปีนป่ายอยู่บนโครงเหล็กป้ายโฆษณาของ บริษัท เมืองใหม่ยนตรการภูเก็ต จำกัด ความสูงประมาณ 7 เมตร โดยในมือกำลังถือขวาน 1 ด้าม เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต พร้อมด้วยเพื่อนผู้ของผู้คลุ้มคลั่งได้พยายามตะโกนให้ลงมาแต่ไม่สำเร็จ จึงได้ปีนขึ้นไปบนหลังคาเพื่อช่วยเกลี้ยกล่อม ทั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 20 นาที นาย งากูระได้ตัดสินใจโยนขวานลงมา ก่อนจะปีนลงมาที่ด้านล่าง เจ้าหน้าที่จึงได้พาตัวไปทำแผลที่รถพยาบาล ก่อนนำตัวขึ้นรถไปยังสภ.เมืองภูเก็ต เพื่อทำประวัติก่อนให้ญาติรับตัวกลับต่อไป

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นาย งากูระ เป็นคนงานก่อสร้างซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียง ก่อนเกิดเหตุได้เกิดอาการเครียดจัดเนื่องจากภรรยาทิ้งไป ทำให้นายงากูระตัดสินใจเดินถือขวาน ก่อนปีนขึ้นไปยังจุดดังกล่าว