หนุ่มนักธุรกิจเครียดใช้ปืนจ่อยิงขมับตัวเองดับภายในห้องนอนที่ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Saturday, April 21st, 2018 : 4.33 pm

หนุ่มนักธุรกิจภูเก็ตใช้อาวุธปืน 9 มม.จ่อยิงขมับตัวเองดับภายในห้องนอนพื้นที่ ต.วิชิต พร้อมเขียนจดหมายขอโทษ พ่อแม่ ทางเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเกิดจากความเครียดเรื่องส่วนตัว

เมื่อเวลา 09.45 น. วันนี้ (21 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต ได้รับแจ้งว่า มีคนยิงตัวตายในห้องพักที่ บ้านเลขที่ 65 / 702 ซอย 23 หมู่บ้านวิลล่าสวนหลวง ม.2 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.ท.หญิงสิรินยา คล้ายสมบัติ รองสว.(สอบสวน)สภ.วิชิต จึงรายงานให้ พ.ต.อ.นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.สส.สภ.วิชิต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.วิชิต เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าท์ ชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ภายในบ้าน เห็นแม่ ญาติพี่น้องและเพื่อนๆของผู้ตายกำลังยืนอยู่ด้วยอาการเศร้าโศกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายในห้องนอนซึ่งเป็นห้องแรกติดกับรั้วหน้าบ้าน พบ นายบอย (นามสมมุติ) ขอสงวนชื่อและนามสกุล อายุ 30 ปี  สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนของผู้ตาย มีบาดแผลรอยกระสุนปืนเข้าทางขมับขวา ทะลุออกด้านซ้าย

นอกจากนั้นยังพบอาวุธปืนยี่ห้อซิกเซาเวอร์ จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ข้างลำตัวผู้ตายทางด้านขวาของศพ (สไลด์ปืนค้างอยู่) พบบาดแผลเป็นรอยกระสุนปืนเข้าทางขมับศีรษะด้านขวาทะลุขมับศีรษะด้านซ้ายเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และพบหัวกระสุนจำนวน 1 นัด ขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ อยู่ทางซ้ายของศพห่างประมาณ 1 เมตร

นอกจากนั้นยังมีหมอนสีขาวมีร่องรอยกระสุนทะลุขาดกระจาย และยังพบลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. อีก จำนวน 6 นัด วางอยู่บนโต๊ะในห้องที่เกิดเหตุ ตรวจสอบในแมกกาซีน ไม่พบลูกกระสุนปืน และยังพบ จดหมายที่ผู้ตายเขียนด้วยลามือกล่าวถึง พ่อแม่ แฟนสาว และเพื่อนๆ ขอโทษที่ทำตัวไม่ดี สร้างปัญหาให้ และรับผิดชอบงานไม่ได้

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนมอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่ฯ นำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพทำธุรกิจส่วนตัวรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายและลูกจ้างได้พักอาศัยอยู่ในบ้านดังกล่าว 3 คน โดยอยู่กันคนละห้อง ซึ่งลูกจ้างของผู้ตายทั้ง 2 คนทำงานที่บริษัทรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของผู้ตาย โดยทั้งหมดได้เข้านอนตามปกติ จากนั้นในช่วงเช้าของวันนี้ได้มีลูกจ้างของผู้ตายมาเรียกที่บ้านเพื่อจะมาเอาเงินไปบูธแลกเงิน จากนั้นได้มีลูกจ้างที่นอนพักอยู่ภายในบ้านได้ออกมาเปิดประตูและได้ไปเรียกผู้ตายแต่ผู้ตายไม่ตอบจึงเปิดประตูเข้าไป

ปรากฏว่า เห็นผู้ตายนอนมีเลือดไหลออกมาที่ศีรษะจึงได้โทรเรียกรถพยาบาลมาช่วยเหลือ แต่ผู้ตายได้เสียชีวิตแล้ว และไม่มีใครทราบว่า ผู้ตายได้ยิงตัวในเวลาไหน เนื่องจากผู้ตายได้ใช้หมอนตั้งไว้ข้างศีรษะแล้วยิงผ่านหมอน ทำให้คนที่อยู่ภายในบ้านไม่ได้ยินเสียงขณะที่ยิง และ จากการสอบถามพ่อแม่ และแฟนสาวของผู้ตาย ทราบว่า ไม่มีสาเหตุทะเลาะวิวาทหรือสาเหตุอื่นใดกับผู้ตายมาก่อนและทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุการตาย

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูเก็ต ได้เข้าร่วมตรวจที่เกิดเหตุ เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเกตุตรวจเก็บเขม่าดินปืนจากมือผู้ตาย เก็บอาวุธปืน ปลอกกระสุน เครื่องกระสุนปืนไว้ตรวจสอบแล้ว และขณะนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับอาวุธปืนว่า หมายเลขทะเบียนอะไร เป็นของผู้ตายหรือของใคร โดยทางพนักงานสอบจะเร่งดำเนินการตรวจสอบ เพื่อส่งตรวจพิสูจน์ต่อไป อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ฯคาดว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาความเครียดส่วนตัวจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น