หนุ่มตรังแทงหลานเจ้าของบ้านเช่าที่ภูเก็ตดับ หลังเคลียร์ไม่ได้เรื่องโพสต์เฟซถูกเก็บค่าน้ำค่าไฟเพิ่ม

โพสเมื่อ : Saturday, May 26th, 2018 : 9.31 pm

หนุ่มตรังโพสต์เฟซบุ๊กหลังเจ้าของบ้านเช่าขอขึ้นค่าน้ำค่าไฟ ทำหลานเจ้าของบ้านเช่าไม่พอใจเข้ามาแสดงความคิดเห็น จนมีการตอบโต้กัน สุดท้ายเจ้าของบ้านเช่านัดทั้ง 2 คน มาเจรจา แต่ดันคุมสติไม่ได้ก่อเหตุชกต่อยกัน คนเช่าสู้ไม่ได้ใช้มีดแทงดับหลานเจ้าของบ้านเช่า ล่าสุดคนก่อเหตุติดต่อมอบตัวแล้ว

เมื่อเวลา 16.30 น. วันนี้ (26 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดที่ บ้านเลขที่ 38/9 ซ.บางชีเหล้า ม.2 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.รณภูมิ เพิ่มพูน รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชา ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ต.มนัส วงษ์แก้ว สวป.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุภายในบ้านหลังดังกล่าว บริเวณหลังบ้านที่ห้องครัว พบ นายณัฐพล หรือ แม็ค  วาณิชย์ อายุ 30 ปี ชาวจังหวัดตรัง นอนหมดสติอยู่บนพื้น สภาพนอนหงาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีส้มดำ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าบริเวณหน้าท้องด้านขวา 1 แผล ทางเจ้าหน้าที่ฯได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลมิชชั่น ภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แต่ผู้บาดเจ็บได้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ คือ นายวัชระ ปลีกผล อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดตรัง ซึ่งรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี และ อยู่บ้านหลังเดียวกันกับผู้ตาย หลังจากก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีเหลือง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

จากการสอบคนที่อยู่ภายในบ้าน ทราบว่า  นายวัชระ ผู้ก่อเหตุเป็นผู้เช่าและอาศัยอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุกับแฟนสาวเป็นเวลาหลายปี โดยมีนายณัฐพล ผู้ตาย ซึ่งเป็นหลานของเจ้าของบ้านเช่า ไปมาหาสู่ที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นประจำ ทั้งคู่รู้จักกัน

ทางนายวัชระฯ ผู้ก่อเหตุ ไม่พอใจที่ทางเจ้าของบ้านขอเก็บค่าน้ำค่าไฟแพงกว่าเดิม และได้โพสลงเฟซบุ๊ก เพื่อระบายความอัดอั้น ทำให้นายณัฐพล ผู้ตาย ไม่พอใจและเข้าไปแสดงความคิดเห็นเฟซบุ๊ก  ต่อมาทางเจ้าของบ้านได้เรียกทั้งสองมาว่ากล่าวตักเตือน และ ขอให้นายวชัระ ลบโพสต์ แต่ระหว่างนั้นทั้งสองได้ทะเลาะจนถึงขั้นชกต่อย แต่นายวัชระ สู้ไม่ได้ ใช้มีดที่พกอยู่แทงนายแม็ค อย่างจัง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส  และเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามสำหรับนายวัชระ ผู้ก่อเหตุ ขณะนี้ได้เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเชิงทะเลแล้ว ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม