หนุ่มซุกไอซ์ – ยาบ้าในกางเกงใน สุดท้ายจนมุมหมา ถูกจับตร.จับค่าด่านตรวจ

โพสเมื่อ : Thursday, August 17th, 2017 : 6.45 pm

หนุ่มแอบขนยาเสพติดเสียท่าหมาดมกลิ่น นำยาไอซ์ – ยาบ้า ซุกกางเกงใน ขึ้นรถบัสโดยสาร หวังตบท่าเท่าหน้าที่ แต่สุดท้ายหมาดมเจอ ถูกตำรวจจับคาด่านตรวจภูเก็ต

วันนี้ (17 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย นำโดย พ.ต.ท.จรัญ บุญโสภาพ รรท.รองผกก.ป.สภ.ท่าฉัตรไชย ร.ต.ท.ทวีศักดิ์ เจ๊ะหมวก รองสวป.สภ.ท่าฉัตรไชย พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย และเจ้าหน้าที่ทหาร

 

ร่วมกันจับกุม นายกฤษดา วงเดือน อายุ 23 ปี ที่อยู่ 88/3 ม.3 ต.กลอนโด อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี พร้อมของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 24 ถุง น้ำหนักประมาณ 12.433 กรัม และยาบ้า จำนวน 185 เม็ด โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณ ด่านตรวจภูเก็ต ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

 

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากผู้บังคับบัญชาสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านตรวจภูเก็ต เข้มงวดการตรวจรถที่ผ่านเข้า – ออกมายังในจังหวัดภูเก็ต ระหว่างนั้น รถโดยสารประจำทาง(มินิบัส)สาย หาดใหญ่ – ภูเก็ต วิ่งมาจากจังหวัดพังงา มุ่งหน้าสู่ จ.ภูเก็ต พร้อมผู้โดยสารขับเข้ามายังด่านตรวจ เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้คนขับหยุดรถ เพื่อขอตรวจค้น

 

หลังจากคนขับจอดรถ ทางเจ้าหน้าที่ทหารจึงได้ขึ้นไปตรวจเอกสารประจำบุคคลและตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมาย พร้อมด้วย สุนัขดมกลิ่นขึ้นไปตรวจสอบด้วย ขณะที่ตรวจมาถึง นายกฤษดา วงเดือน อายุ 23 ปี ที่นั่งในรถโดยสารคันดังกล่าว สุนัขได้ดมกลิ่นพบผิดปกติ ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงเชิญตัวมาตรวจค้น พบยาเสพติดดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ภายในกางเกงใน จึงควบคุมมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ท่าฉัตรไชย

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับว่า ยาเสพติดดังกล่าวซื้อมาจากหาดใหญ่ และจะนำมาขายให้กับลูกค้าในพื้นที่ป่าตอง หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ฯได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า,ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าฉัตรไชย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป