วงเหล้าเป็นเหตุหนุ่มอุดรแทงคับหนุ่มทาสีอุบลหลังทะเลาะกันรุนแรง ตร.ถลาง รวบทันควัน

โพสเมื่อ : Saturday, November 5th, 2016 : 1.43 pm

2หนุ่มตั้งวงดื่มสุราเมาจนได้ที่ ทะเลาะกันเองอย่างรุนแรง หนุ่มอุดรทนไม่ไหวเข้าไปหยิบมีดทำครัวแทงหนุ่มอุบลดับคาที่ ก่อนหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ ตร.สภ.ถลาง ใช้เวลาแค่ 2 ชั่วโมงรวบตัวได้


1478327481851.jpeg

เมื่อเวลา 00.40 น. วันนี้ (5 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุสภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า เหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บ้านเช่าเลขที่ 56/4 ม.7 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นบ้านพักคนงาน ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.ท.สุนันท์ เพชรหนู รองสว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.ถลาง ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อำนวย ไกรวุฒิอนันต์ รองผกก.ป.สภ.ถลาง พ.ต.ท.ประสาน โตวอน สวป.สภ.ถลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และ ชุดสืบสวนสภ.ถลาง พ.ต.ท.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล รอง ผกก.สส.ฯ,พ.ต.ท.พงษ์พันธ์ ศิริภัทรนุกุล สว.สส.ฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น ที่บริเวณชั้น 1 พบศพ นายบุญนำ ระเวีย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 ม.8 ต.โชง อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนพื้นขวางประตูหน้าห้องเช่า มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณราวนมด้านซ้าย 1 แผล และที่ใต้คาง ไหล่ซ้าย ใต้แขนขวา อย่างละ 1 แผล และ ทางเจ้าหน้าที่เห็นที่บริเวณโต๊ะไม้หน้าบ้านพบจาน ถ้วยใส่อาหารวางอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ถ่ายภาพและเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลถลาง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

1478327479357.jpeg

ต่อมาเวลาประมาณ 03.30 น. วันเดียวกัน นำโดย พ.ต.ท.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล รอง ผกก.สส.ฯ,พ.ต.ท.พงษ์พันธ์ ศิริภัทรนุกุล สว.สส.ฯ,ร.ต.อ.สุริศักดิ์ หลีวิจิตร รอง สว.สสฯ,ร.ต.ท.วุฒิชัย อนุเปโฐ รอง สว.สสฯ พร้อมข่ายสืบสวน ร่วมกับจับกุมผู้ที่ก่อเหตุในครั้งนี้ได้ โดยใช้เวลาแค่ 2 ช่วงโมง หลังออกสืบสวนและติดตามคนร้าย เนื่องจากสืบทราบว่า นายโก้ ผู้ก่อเหตุ จะย้อนกลับที่บ้านเช่าเพื่อเก็บของก่อนที่จะหลบหนีออกนอกพื้นที่

 

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางกำลังและเฝ้าอยู่รอบบริเวณบ้านจนกระทั่งนายโก้และภรรยาได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่ริมถนนทางเข้าบ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมในที่สุด ทราบชื่อ นายสุริยันต์ ภูดินทราย อายุ 31 ปี ที่อยู่ 67 ม.5 ต.หนองกุงศรี อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี จึงได้ตรวจยึดอาวุธมืดที่ใช้ก่อเหตุ เสื้อและกางเกงที่สวมใส่ในขณะเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ในเบื้องต้น นายสุริยันต์รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าว ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

1478327475561.jpeg

ขอบคุณภาพ ตำรวจสภ.ถลาง