หนุ่มงง! ขับรถบนถนนดีๆ ถูกคนขับเก๋งปาดหน้าลดกระจกชักปืนขู่

โพสเมื่อ : Friday, March 22nd, 2019 : 2.38 pm

หนุ่มงง! ขับรถบนถนนดีๆ ถูกคนขับเก๋งปาดหน้าลดกระจกชักปืนขู่ เหตุเกิดกลางวันแสก วอนตำรวจสืบหาตัวหวั่นก่อเหตุร้าย ขณะที่ตร.สภ.ถลาง เร่งล่าตัว

วันนี้ ( 22 มี.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ค ชื่อ “ธิว ธิว” ได้โพสต์ ภาพนิ่ง และ วีดิโอคลิป ความยาวประมาณ 0.18 นาที ลงในกลุ่ม “ขับรถแบบนี้ต้องประจาน ภูเก็ต” พร้อมข้อความระบุว่า “นึกว่ามีเรื่องกับเรา ตำรวจถ้าอยู่ในกลุ่มนี้ตามสืบสวนหน่อยครับ เกรงจะโป้งป้าง ที่อื่น เหตุเกิดเวลาประมาณ 10 โมง เช้านี้เองครับ. สถานที่ ใกล้ไทวัสดุ ภูเก็ต”

โดยในคลิปดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องหน้ารถของผู้โพสต์ แสดงให้เห็นภาพขณะรถเก๋งฟอร์ดสีแดง ทะเบียน กต 467x ขับแซงมาจากทางเลนขวาและเปิดไฟเลี้ยวก่อน เลี้ยวปาดเข้าเลนซ้ายกะทันหัน ซึ่งขณะที่ปาดนั้นคนขับได้เปิดกระจกและชักอาวุธปืนพกสั้นยื่นออกจากกระจกรถ ก่อนชักกลับอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตามหลังมีการโพสต์ ได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ระบุว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ และ เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตรวจสอบ จับกุม ขณะที่บางส่วนแสดงความเห็นเชิงประชดประชันว่า สุดท้ายต้องออกมาขอโทษสังคมและระบุว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า จุดดังกล่าวอยู่บริเวณถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาออก บริเวณตั้งแต่หน้าห้างไทวัสดุ – หน้าปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งล่าสุด พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.ถลางสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามชายผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายแล้ว