ส่งมอบเงินบริจาค กว่า 2 ล้านบาท จากการจัดงานแข่งกอล์ฟการกุศล “แมริออท บอนวอย”

โพสเมื่อ : Wednesday, December 7th, 2022 : 5.35 pm

 

 

 

วันนี้ (7 ธ.ค.) กลุ่มโรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ภายใต้รอยอลตี้ โปรแกรม แมริออท บอนวอย ในจังหวัดภูเก็ต และพังงา ร่วมกันจัดงานแถลงข่าว ณ โรงแรม โฟร์ พอยด์ บายเซอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ท เพื่อส่งมอบเงินบริจาคกว่า 2 ล้านบาทจากงานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอยครั้งแรกในไทย ให้แก่ 3 องค์กรการกุศลในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ประกอลด้วย มูลนิธิเอเซีย เซ็นเดอร์ ภูเก็ต (Asia Center Foundation Phuket) มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย (Operation Smile Thailand) และมูลนิธิ ลิฟวิ่ง วอเตอร์ส (Living Waters Phuket) และในปี 2566 ทางแมริออทยังได้แสดงเจตจำนงที่จะเตรียมจัดงานกอล์ฟการกุศลแมริออท บอนวอย ขึ้นอีกอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อระดมทุนช่วยเหลือหน่วยงานการกุศลในท้องถิ่นต่อไป

โดยในงานดังกล่าว มร.แบรด เอ็ดแมน รองประธานฝ่ายภาคพื้นภูเก็ต แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล และผู้จัดการทั่วไป โรงแรม เรเนซองส์ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นผู้แทนส่งมอบเงินบริจาคแก่ มิสรูลีน มูลเลอร์ ผู้ก่อตั้งและผู้อ่านวยการมูลนิธิเอเซีย เซ็นเตอร์ ภูเก็ต และดีน เอเรียน มาเดร่า ผู้จัดการฝ่ายโครงการนักเรียน มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย

มร.แบรด เอ็ดแมน กล่าวว่า “เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา เราได้ต้อนรับเหล่านักกอล์ฟทั่วประเทศกว่า 200 ท่าน ในงานกอล์ฟการกุศลครั้งแรกของแมริออท บอนวอย ที่จัดขึ้น ณ สนามกอล์ฟ บลูแคนยอน คันทรี คลับ ในจังหวัดภูเก็ด ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวนับได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม และช่วยให้เราสามารถระดมทุนได้มากกว่า 2 ล้านบาท เพื่อนำไปสนับสนุนองค์กรการกุศลทั้ง 3 แห่ง และด้วยกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากเหล่านักกอล์ฟที่เข้าร่วมงานในกิจกรรมที่ผ่านมา ทำให้เราตัดสินใจที่จะสานต่อความสำเร็จดังกล่าวและจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นอีกเป็นปีที่ 2 และคาดว่างานกอล์ฟการกุศล แมริออท บอนวอย ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในครั้งต่อไปนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมกว่าครั้งแรกอย่างแน่นอน”

 นอกจากนี้ มร.ดาริน ฮัดสัน ประธานร่วมสภาธุรกิจแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล พื้นที่ภูเก็ต และผู้จัดการทั่วไปโรงแรม โฟร์ พอยด์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ท ยังได้เป็นผู้แทนส่งมอบเงินบริจาคจากการประมูลของการกุศลชิ้นพิเศษในงานกอล์ฟ จำนวน 200,000 บาท ให้แก่ มร.ชอน สแตนนิ่ง ผู้ก่อตั้งมูลนิธิลิฟวิ่ง วอเตอร์ ภูเก็ต เพื่อนำไปสมทบทุนช่วยเหลือชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตอุทกภัยในช่วงที่ผ่านมาอีกด้วย

มร.ฮัดสัน ยังได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับสภาธุรกิจแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นกลไกลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ ที่ทางแมริออทได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ว่า กลุ่มโรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล มีการจัดตั้งสภาธุรกิจแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กระจายตามภาคส่วนต่างๆ โดยมีพันธกิจหลักเพื่อจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและตอบแทนชุมชนที่เราดำเนินธุรกิจอยู่

  โดยมีเป้าหมายในการมุ่งเน้นการสนับสนุนแก่หน่วยงานและองค์กรเพื่อเด็กและเยาวชนเป็นสำคัญ พวกเรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่งานกอล์ฟการกุศลครั้งแรกของแมริออท บอยวอย ในประเทศไทยได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด และสามารถระดมทุนบริจาคจากผู้ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟและผู้สนับสนุนของเราได้เป็นจำนวนมาก”

“ภายใต้โครงสร้างของสภาธุรกิจแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลนี้เอง ที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ในองค์กร ผู้ที่มีความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ในเชิงธุรกิจมาช่วยขับเคลื่อนกิจกรรมเพื่อสังคมในหลายๆ โครงการของเรา รวมถึงกิจกรรมงานกอล์ฟการกุศลครั้งที่ผ่านมาด้วย พวกเขาได้เข้ามามีส่วนร่วมในโครงการตั้งแต่ขั้นตอนการวางแผนงาน การจัดสรรงบประมาณ การเลือกและติดต่อผู้สนับสนุน

รวมถึงการประชาสัมพันธ์โครงการ และการติดต่อประสานงานโดยรวมทั้งหมด ซึ่งพวกเขาสามารถทำได้อย่างดีเยี่ยมเกินคาด เรามีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าประสบการณ์การทำงานในกิจกรรมต่างๆเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมและพัฒนาแนวคิดในการเป็นผู้ประกอบการและความเฉียบแหลมทางธุรกิจให้ทีมงานรุ่นใหม่ของแมออทเหล่านี้ในอนาคตต่อไป” ฮัดสัน ยัง กล่าวในที่สุด