สโมสรบ้านบึง ภูเก็ต ซิตี้ หรือ “สำเภาทอง”เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

โพสเมื่อ : Monday, February 5th, 2018 : 12.39 pm

สโมสรบ้านบึง ภูเก็ต ซิตี้ หรือ “สำเภาทอง”เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ทั้งสต๊าฟโค้ชและเหล่าบรรดานักเตะ สู้ศึกไทยลีก 3 โซนล่าง พร้อมขอแรงเชียร์แรงใจ และแรงสนับสนุนจากคนภูเก็ตทั้งกำลังใจและเงินทุนสนับสนุนทีม

 

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา สโมสรฟุตบอลบ้านบึง ภูเก็ต ซิตี้ “สำเภาทอง” ได้เปิดตัวสโมสรและนักเตะ พร้อมประธานสโมสร และสต๊าฟโค้ช ที่จะลงสู้ศึกไทยลีก 3 โซนล่าง ประจำฤดูกาล 2018 นำโดย “โค้ชปอนด์” นายสฤกดิ์ วุฒิช่วย หัวหน้าผู้ฝึกสอน และนักเตะดีกรีอดีตทีมชาติไทย อย่าง อดิศักดิ์ ดวงศรี ,นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ และ สุกรี อีแต ณ สนามกีฬาสุระกุล พร้อมกับการแข่งขันอุ่นเครื่องกับสโมสรสุราษฎร์ธานี เอฟซี ทีมในระดับไทยลีก 3 ก่อนที่จะลงสนามนัดแรกสู้กับสโมสรจามจุรียูไนเต็ด ในวันที่ 10 ก.พ.2561 ที่สนามสุระกุล

นายเอกวรรธน์ พัฒนาโภคิมสกุล หรือ “โกจี๊ด” ประธานสโมสรบ้านบึง ภูเก็ต ซิตี้ กล่าวว่า สโมสรฟุตบอล บ้านบึงภูเก็ต ซิตี้ เป็นทีมของชาวภูเก็ต เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่จะพัฒนาวงการฟุตบอลภูเก็ตในทุกระดับให้ก้าวขึ้นไปสู่ระดับสูงขึ้นไปปัจจุบันมีนักเตะดาวรุ่งสายเลือดภูเก็ตแท้ๆ ถึง 15 คน ซึ่งเมื่อบวกกับผู้เล่นมากประสบการณ์ น่าจะทำให้สู้ทีมต่างๆในลีกได้สบาย

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ทีมยังต้องการการสนับสนุนสปอนเซอร์ในท้องถิ่นในการที่จะทำทีม เพราะว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลแข่งขันจะต้องมีค่าใช้จ่ายไม่ต่ำกว่า 8 ล้านบาท ทั้งในส่วนของค่าตัวนักเตะและค่าใช้จ่ายต่างๆ จึงอยากจะขอความเมตตาจากคนภูเก็ต ทั้งในส่วนของนักธุรกิจและแฟนบอลที่จะช่วยกันสนับสนุนทีม รวมไปถึงแรงใจแรงเชียร์จากแฟนบอลภูเก็ตเพื่อร่วมกันนำทีมสู่ความสำเร็จต่อไป