สุดยอด 5 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก เปิดตัวครั้งแรกในภูเก็ต ที่ จังซีลอน ป่าตอง

โพสเมื่อ : Saturday, December 2nd, 2017 : 1.22 pm

สุดยอด 5 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก เปิดตัวครั้งแรกในภูเก็ต ที่ จังซีลอน ป่าตอง

นายจักร เฉลิมชัย รองประธานกลุ่มพัฒนาธุรกิจใหม่ และอสังหาริมทรัพย์ บริษัทไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ ทั้งในกลุ่มสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์และเครื่องใช้ในครัวเรือนระดับโลก วางแผนเปิดร้านมัลติแบรนด์ สโตร์ (Multi-Brand Store) ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน บนพื้นที่กว่า 500 ตรม. ในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ โดยได้คัดสรรสุดยอด 5 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในจังหวัดภูเก็ต เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพของศูนย์การค้าจังซีลอน ที่มีกลุ่มนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก มาช้อปปิ้ง และใช้บริการต่างๆเป็นจำนวนมาก รวมถึงกลุ่มลูกค้าคนไทย และลูกค้าภาคใต้  ยังสามารถมา ช้อปสินค้าได้ไม่ต้องบินไปถึงต่างประเทศอีกด้วย

สำหรับร้านมัลติแบรนด์ สโตร์ (Multi-Brand Store) รวบรวมอินเตอร์แบรนด์ ชั้นนำจากทั่วโลก ได้แก่  เอแตม (Etam) แบรนด์ชุดชั้นในสตรีระดับโลก จากประเทศฝรั่งเศส, แรทลีย์ (RADLEY) แบรนด์กระเป๋าและแอคเซสเซอรี่ สำหรับคุณสุภาพสตรีสัญชาติอังกฤษ ที่มีต้นกำเนิดจากลอนดอน, บานาน่า รีพับบลิค (BANANA REPUBLIC) แบรนด์แฟชั่น ยอดนิยม สไตล์อเมริกันโมเดิร์น สำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษทั่วโลก Brooks Brothers (บรูคส์ บราเธอร์ส) แบรนด์ดังในแวดวงแฟชั่นของประเทศอเมริกาและระดับโลก ที่เน้นความโก้ หรู  มีรสนิยม ผสมผสานกับคัตติ้งสุดปราณีต ที่ได้รับการยอมรับมาแล้วทั่วโลก

.

และพบกับช็อป Anello official store  (อเนลโล่) แบรนด์กระเป๋าดีไซน์เก๋จากญี่ปุ่น    บนพื้นที่กว่า 200 ตรม. ภายใต้การนำเข้าและบริหารงาน การจัดจำหน่ายรายเดียว ในประเทศไทย โดยบริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัส ประสบการณ์พิเศษ และคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดส่งตรงจากญี่ปุ่นถึงภูเก็ตก่อนใคร และเพื่อเป็นการฉลองเปิดสาขาใหม่ล่าสุดที่ศูนย์การค้าจังซีลอน แบรนด์ Anello ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Autumn/Winter 2017 ภายใต้ชื่อ “Anello 2Way Tote Bag” กระเป๋าผ้าสุดชิคแบบเจแปนนิสสไตล์ ที่มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Ivory, Navy, Red และ  Black ในราคา 1,990 บาท ซึ่งที่มีจำหน่ายแล้วที่ Anello official store ชั้น 2 โซนศรีลังฮอลล์ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต