สุดมันส์ ! ครั้งแรกในภูเก็ต กับ “DJ GSP” ในสไตล์พูลปาร์ตี้ ที่โรงแรม เดอะ ซิส กะตะ

โพสเมื่อ : Friday, October 12th, 2018 : 9.17 am

ครั้งแรกในจังหวัดภูเก็ต ระเบิดความมันส์ กับ “DJ GSP” ในสไตล์พูลปาร์ตี้ กับวิวอ่าวกะตะแบบพาโนราม่า ที่โรงแรม เดอะ ซิส กะตะ ภูเก็ต

เมื่อวันพุธที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา โรงแรมเดอะ ซิส กะตะ ได้จัด งาน “ดีเจพูลปาร์ตี้” เอาใจขาแด๊นซ์” ขึ้นที่บริเวณสระว่ายน้ำเครสเซ่น วิวพาโนราม่าแบบ 180 องศาของหาดกะตะ ซึ่งภายในงาน มีดีเจและโปรดิวเซอร์ ชื่อดังระดับโลก GSP จากประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงผู้บริหารจากทางโรงแรมเดอะ ซิส กะตะ 1 โรงแรมในเครืออักษรา คอลเลคชั่น นำทีมโดย นางสาวพรรณวรา ภัทรวรณี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และนายแมทธิว คริสตี้ ไฮน์มาร์ช ผู้อำนวยการรีสอร์ท และโรงแรม

สำหรับการจัดงาน “ดีเจพูลปาร์ตี้ ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่นำดีเจ ชื่อดังระดับโลกมาจัดเป็นพูลปาร์ตี้ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

อย่างไรก็ตามจากความน่าสนใจของงานพูลปาร์ตี้ครั้งนี้นับว่าประสบความสำเร็จ ภายในงานสามารถรองรับแขกที่มาร่วมงานได้ถึง 150 ท่าน ซึ่งทางผู้บริหารมีความตั้งใจที่จะจัดงานครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งในปีหน้า

ขณะที่ “DJ GSP” กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานกับทาง โรงแรมเดอะ ซิส กะตะ ซึ่งตนเองชอบภูเก็ต ภูเก็ตเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวและผู้คน