สุดปัง! “เดอะคิวบ์ อะเมซ ศรีสุนทร”  พร้อมส่งมอบให้ลูกค้า ปลายปีนี้ ขายแล้ว กว่า 90 %

โพสเมื่อ : Friday, October 18th, 2024 : 5.38 pm

 

สุดปัง! “เดอะคิวบ์ อะเมซ ศรีสุนทร”  ทำยอดขายกว่า 90 %  โซเคน ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป  เข้าตรวจความคืบหน้าการก่อสร้าง เตรียมส่งมอบ ให้ลูกค้าปลายปีนี้ พร้อมลงทุนต่อในภูเก็ต มั่นใจธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ยังโต ต่อเนื่อง  

วันนี้ (18 ตุลาคม) บริษัท โซเคน ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด นำโดย นายวิทยา พรหมชนก  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  พร้อมด้วยผู้อำนวยการฝ่ายก่อสร้าง ได้เข้าตรวจสอบความพร้อมของ โครงการ The Cube Amaze Srisoonthon (เดอะคิวบ์ อะเมซ ศรีสุนทร) เพื่อความเตรียมส่งมอบภายในปลายปีนี้ หลังในส่วนของโครงสร้างอาคาร สร้างเสร็จ 100 %  แล้ว

โดย นายวิทยา กล่าวภายหลังการตรวจสอบความคืบหน้าการก่อสร้าง ว่า การตรวจความพร้อมทั้งหมดเป็นที่น่าพอใจ เป็นอย่างมาก เนื่องจากความคืบหน้า เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้  ทำให้มั่นใจได้ว่า ปลายปีนี้ สามารถโอนกรรมสิทธิ์ ห้องชุดล็อตแรก ให้กับลูปค้าได้ทันตามกำหนดในช่วง อย่างแน่นอน นับว่าการเขามาลงทุนทางด้าน คอนโดมิเนียม ในพื้นที่ภูเก็ต โดยเฉพาะย่านศรีสุนทร ซึ่งเป็นย่านทำเลทอง ของจังหวัดภูเก็ต ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก  ทั้งที่เพิ่งมาเปิดโครงการในจังหวัดภูเก็ตเป็นโครงการแรก  ขณะนี้ทางโครงการสามารถขายไปได้แล้ว กว่า 90 % จำนวนทั้งหมด 386 ยูนิต  โดยกลุ่มลูกค้าที่มาซื้อห้องพักในโครงการ จะเป็นกลุ่มคนไทยถึง 70% ที่เหลือประมาณ 30% เป็นคนต่างชาติ  ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและซื้อเพื่อการลงทุนให้เช่า  สำหรับโครงการนี้มีมูลค่าการลงทุน กว่า 1,000 ล้านบาท

 

นายวิทยา ยังได้กล่าวต่อไปว่า สิ่งที่ทำให้โครงการ The Cube Amaze Srisoonthon “เดอะคิวบ์ อะเมซ ศรีสุนทร”  ของทาง บริษัท โซเคน ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป  ได้รับการตอบรับที่ดีและประสบความสำเร็จ ทั้ง ๆ ที่เพิ่งเข้ามาลงทุนตลาดคอนโด ในภูเก็ต ก็เนื่องจาก จุดเด่นของ “เดอะคิวบ์ อะเมซ ศรีสุนทร”  มีความคุ้มค่า ทั้งในด้านราคา คุณภาพ และ ทำเลที่ตั้ง

“ซึ่ง “เดอะคิวบ์ อะเมซ ศรีสุนทร”  เป็นห้องขนาด 29 ตร.ม. ถือได้ว่า เป็นห้องที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ภายในห้อง ยังให้เฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted ในราคาที่ตอบโจทย์ ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าลูกค้าของเราจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด คุ้มค่าและเหมาะสมเมื่อเทียบกับคุณภาพ  นอกจากนั้นภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เราจัดให้ครบครัน พร้อมที่จอดรถถึง 50% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)  มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

และ ที่สำคัญ โลเคชั่น ที่ตั้งของโครงการเรียกได้ว่าเป็น “ศูนย์กลางการเชื่อมต่อ” ของภูเก็ต จึงได้รับความสนใจ  จากผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยอาศัยเอง และ นักลงทุนเป็นอย่างมาก” โดยโครงการตั้งอยู่ บริเวณถนนศรีสุนทร ใกล้อนุสาวรีย์ ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร และ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ถลาง  ใช้เวลาในการเดินทาง  เพียง 1 นาที  การที่อยู่ตรงกลางแบบนี้ทำให้สามารถเข้าถึงทุกส่วนของภูเก็ตได้อย่างรวดเร็ว  นอกจากนั้นยังสามารถเดินทางไปสนามบินภูเก็ต ได้เพียง 30 นาที  หรือจะเดินทางไปเซ็นทรัลภูเก็ต ก็ใช้เวลาประมาณ 20 นาที  สามารถเดินทางไปชายหาดยอดนิยม อย่างหาดบางเทา ได้ ในเวลาเพียง 16 นาที เท่านั้น  โลเคชั่น ที่ตั้งของโครงการ จึงเรียกได้ว่าเป็น “ศูนย์กลางการเชื่อมต่อ” ของภูเก็ต

นายวิทยา ยังได้กล่าว ถึงกลยุทธ์สำคัญที่ทำให้ โครงการในเครือ โซเคน ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป ประสบความสำเร็จอย่างเช่นโครงการ The Cube Amaze Srisoonthon (เดอะคิวบ์ อะเมซ ศรีสุนทร) ว่า เพราะเราให้ความสำคัญ กับการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เนื่องขากเรามองว่าลูกค้าในยุคนี้ ต้องการมากกว่าคำว่าที่อยู่อาศัย ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่สามารถทำงานที่ไหนก็ไม่ได้ ไม่เว้นแม้แต่ที่บ้าน ฟังก์ชันของห้องเลยมีการออกแบบ ที่พร้อมรองรับการปรับเปลี่ยนได้ และมีพื้นที่ส่วนกลางให้มาพักผ่อน หรือ ทำกิจกรรมที่ชอบโดยไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล ได้ทั้งความสะดวกสบาย ความคุ้มค่า และการเดินทางที่ง่าย ซึ่งทั้งหมดนี้คือความใส่ใจในการออกแบบของโครงการ

นายวิทยา ยังกล่าวต่ออีกว่า  สำหรับการลงทุนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต นอกจากโครงการเดอะคิวบ์ อะเมซ ศรีสุนทร แล้ว เรายังมีโครงการบ้านเดี่ยวและพลูวิลล่า ระดับลักซัวรี่ ติดกับโรงเรียนนานาชาติบริติช ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต คือ โครงการ Crown Estate Dulwich Road จำนวน 126 หลัง ขายแล้วกว่า 70% ราคาเริ่มต้นที่ 10.69 ล้านบาท และโครงการ Grand Crown พลูวิลล่า อีก 7 หลัง ราคาเริ่มต้นที่ 32 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,600 ล้านบาท เพื่อขยายตลาดให้ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าในภูเก็ต

ซึ่งในอนาคตทางบริษัท  มีแผนที่จะขยายการลงทุนอสังหาฯในภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง เพราะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ต ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  ผู้บริโภค ทั้งคนไทย และ ชาวต่างชาติ  ยังมีความต้องการ ด้านที่อยู่อาศัยทุกระดับ โดยขณะนี้ทางบริษัท กำลังอยู่ในขั้นตอนของการมองหาสถานที่ในการดำเนินโครงการ   ทั้งพื้นที่บางเทา เชิงทะเล ที่ความต้องการที่อยู่อาศัยระดับบนมีสูง เนื่องจากย่านนี้เป็นย่านทำเลทองของภูเก็ต  รวมไปถึงย่านกะตะกะรน ซึ่งบริเวณดังกล่าว มีกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูงเข้ามาท่องเที่ยว และโซนอื่น ๆ เป็นต้น

อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่สนใจโครงการ “เดอะคิวบ์ อะเมซ ศรีสุนทร”  สามารถมาเยี่ยมชมสำนักงานขายได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น.

แผนที่สำนักงานขาย : https://bit.ly/3MWk71o

สอบถามเพิ่มเติมโทร : 095 552 5692

Line OA: https://lin.ee/Mub1vuH

Website: www.thecubeamazephuket.com

: #condo #condophuket #คอนโด #คอนโดภูเก็ต

#thecubeamaze #เดอะคิวบ์อะเมซ #sokendevelopmentgroup #sokengroup #sokencondo #โซเคน