สืบป่าตอง ตามจนรู้ตัวคนลักทรัพย์ร้าน exchange ล่าสุดขอออกหมายจับแล้ว

โพสเมื่อ : Saturday, December 10th, 2016 : 7.17 am

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง ตามจนรู้ตัวคนร้าย เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ร้าน exchange พร้อมขอศาลออกหมายจับแล้ว หลังเข้าไปก่อเหตุ ได้เงินไปประมาณ 80,000 บาท

unnamed-5

พ.ต.อ.เสริมพันธ์ ศิริคง รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวถึงความคืบหน้า กรณีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ ภายใน exchange รับแลกเปลี่ยนเงินสกุลต่างๆ ชื่อ หจก.ยูนิเวิร์ลพลัส ถ.ราษฎร์อุทิศ 200 ปี ปากซอยเก็บทรัพย์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยคนร้ายได้เงิน ไปประมาณ 80,000 บาท ว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากผู้เสียหายก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บพยานหลักฐาน

unnamed-2

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี จากการตรวจสอบพบสภาพหน้าร้านปกติ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณหลังร้าน พบมีร่องรอยถูกงัดแงะและตัดกุญแจเข้าไปในร้านโดยสภาพภายในมีการ การรื้อค้นสิ่งของภายในร้านกระจัดกระจาย  พบเสื้อสีดำจำนวน 1 ตัว ที่คนร้ายทิ้งไว้ที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ในส่วนทรัพย์สินภายในร้านที่สูญหายเป็นเงินสกุลบาทไทย มีเหรียญบาท, เหรียญ 5 บาท และเหรียญ 10 บาท ประมาณ 80,000 บาท หายไป

unnamed-1

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง นำโดย พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รอง.ผกก.สส. สภ.ป่าตอง ลงพื้นที่แกะรอยของคนร้าย รวมไปถึงให้เอาภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ตลอดจนเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี นอกจากนั้นได้นำพยานแวดมาสอบสวนเพื่อหาข้อมูลของคนร้ายเพิ่มเติม เพื่อจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว จนกระทั่งล่าสุด ชุดสืบสวนสภ.ป่าตอง สามารถสืบสวนจนทราบตัวของผู้ก่อเหตุ และขอศาลจังหวัดภูเก็ตอนุมัติออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว โดยขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

unnamed-6