สิบล้อสายโหดควงประแจลงมาขู่คนขับรถตู้เหตุเกิดที่ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Monday, August 26th, 2019 : 3.04 pm

สิบล้อสายโหด ! ไล่กวดรถตู้ขณะลงเขา ก่อนจอดขวางหน้าควงประแจลงจากรถ ใช้มือทุบกระจกมองข้างรถตู้คู่กรณีแตกกระจาย คาดสาเหตุจากปาดหน้ากัน

วันนี้ (26ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในกลุ่มไลน์ของ จ.ภูเก็ต ได้มีการแชร์วีดิโอคลิป จำนวน 2 คลิป ซึ่งคลิปแรกเป็นภาพขณะที่รถบรรทุกสิบล้อคนหนึ่ง ได้ขับตามรถตู้สีขาวขณะลงเขาด้วยความเร็วอย่างหน้าหวาดเสียว จากนั้นในคลิปที่สอง เป็นภาพรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าว จอดขวางหน้ารถตู้อยู่ที่เลนซ้าย และคนขับรถบรรทุกสิบล้อได้ลงมาจากรถ

โดยในมือถือประแจขนาดใหญ่ลงมาด้วย และ พยายามเงื้อขู่จะทุบกระจกหน้าต่างด้านข้างคนขับของรถตู้ จากนั้นพยายามใช้มืออีกข้างดึงเปิดประตูและทุบที่กระจกหน้าต่างอย่างแรง ก่อนที่จะใช้มือทุบที่กระจกมองข้างอีกครั้งอย่างแรงจนแผ่นกระจกหลุดตกลงบนพื้น หลังจากนั้นรีบเดินกลับไปที่รถ พร้อมชี้หน้าคนขับรถตู้อีกครั้ง

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณเที่ยง วันนี้ (26 ส.ค.62) ที่ถนนปฎัก (ทางลงเขากะตะ ) ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งสาเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด แต่คาดว่าจะมาจากการขับรถปาดหน้ากันขณะขึ้นเขา

ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพิ่มเติมไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน  ทราบว่ามีผู้เสียหายซึ่งเป็นคนขับรถตู้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์แล้ว แต่เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุ ก่อนจะเรียกคู่กรณีเข้ารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป