สาวใหญ่จอดรถข้างบ้านพบถูกเพลิงไหม้วอด คาดถูกวางเพลิง

โพสเมื่อ : Sunday, June 17th, 2018 : 6.06 pm

สาวใหญ่จอดรถยนต์เก๋งข้างบ้าน พบถูกเพลิงไหม้เสียหายวอดทั้งคัน คาดถูกวางเพลิง ตร.ฉลอง เร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมตามล่าตัวอดีตแฟนเจ้าของรถมาสอบปากคำ

เมื่อเวลา 02.30 น. วันนี้ (17 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ได้รับความเสียหาย ที่บริเวณซอยสำคัญ บ้านนากก ม5 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ขอให้เดินทางไปช่วยดับเพลิงด้วย หลังจากรับแจ้ง จึงรายงานให้ นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง ทราบ ก่อนเดินทางไปพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ดับเพลิง และรถดับเพลิง จำนวน 2 คัน นายศุภวัฒกัณฐ์ คุณลักษณ์ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลฉลอง และประสาน ร.ต.ท.ศักรินทร์ เเสงเจริญ รองสว(สอบสวน)สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ฉลอง เข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณภายในซอยสำคัญ บ้านนากก ที่ข้างบ้านหลังหนึ่ง พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน  สีดำ หมายเลขทะเบียน กอ 2994 ภูเก็ต กำลังถูกเพลิงไหม้อย่างรุนแรง ทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้ฉีดน้ำสกัดเพื่อไม่ให้เพลิงลุกลามไปติดบ้านข้างเคียง โดยใช้เวลากล่าว 20 นาที จึงสามารถควบเพลิงได้ จากการตรวจสอบในเบื้องต้น พบรถยนต์คันดังกล่าวเสียหายเกือบวอดเกือบทั้งคัน มูลค่าความเสียหายไม่ตำกว่า 300,000 บาท

 

จากการสอบถามเห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ได้ยินเสียงดังเหมือนหม้อเเปลงไฟฟ้าระเบิด จึงได้ลุกขึ้นดู พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์คันดังกล่าว จากนั้นได้เรียกชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงช่วยกันนำน้ำมาดับและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลตำบลฉลองมาช่วยดับในที่สุด

 

ขณะที่ นางศรี (นามสมมุติ ) อายุ 48 ปี ชาว จ. ร้อยเอ็ด เจ้าของรถคันดังกล่าว กล่าวว่า เหตุการณ์เพลิงไหม้ในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเกิดจากการวางเพลิง เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนมีปัญหากับอดีตแฟนและเพิ่งเลิกรากันไป เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยมีการข่อขู่กันมาตลอด

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนและตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ว่าเกิดจากการวางเพลิง หรือระบบเครื่องยนต์ ซึ่งกำลัง เร่งติดตามอดีตแฟนเจ้าของรถมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป