สาวสองทำร้ายร่างกายเด็กพิการ กระชากตกจากรถจยย.ลากมาตบ – เตะซ้ำ แม่เห็นคลิปรับไม่ได้

โพสเมื่อ : Wednesday, May 18th, 2022 : 7.41 pm

สุดทน!  สาวสอง กระชากลูกพิการ กระจากตกจากรถจยย.ลากมาตบ – เตะซ้ำบาดเจ็บ แถมบังคับให้ก้มกราบขอโทษ แม่เห็นคลิป รับไม่ได้ ระบุเป็นการกระทำที่โหดร้าย แม้ก่อนหน้านี้จะมีการยอมความกันไปแล้ว

เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ (19 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานงานจาก นางอ้อย (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ระบุว่า ลูกสาว ที่พิการขาลีบทั้ง 2 ข้างถูกสาวประเภทสองทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ จากนั้นได้เดินทางไปยังบ้านพักภายในซอยโหนทรายทอง ถ.ศรีเสนา ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น โดยได้พบกับนางอ้อย ซึ่งเป็นมารดาของ น.ส.พิงค์ (นามสมมุติ)อายุ 15 ปี

เมื่อไปถึงนางสาวอ้อย ได้เปิดคลิปขณะที่ลูกสาวถูกสาวประเภทสองกระชากตกลงมาจากรถจักรยานยนต์ ขณะนั่งอยู่บนรถ โดยรถจอดอยู่บริเวณเขารัง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จากนั้นได้ตบหน้าและเตะซ้ำตามร่างกายหลายครั้ง แม้น้องจะร้องไห้พร้อมกับบอกว่าเจ็บขาที่พิการ ทั้ง 2 ข้าง แต่มีเสียงกลุ่มเพื่อนของสาวประเภทสองเชียร์ให้เตะและตบต่ออย่างหยุด โดยมีชายวัยรุ่นที่มากับน้องที่ถูกทำร้ายเข้าห้ามปราบ แต่ไม่เป็นผล และถูกสาวประเภทสองข่มขู่ ไม่ให้มายุ่งจากนั้นคลิปได้ตัดไป โดยภาพที่ปรากฎในคลิปสร้างความปวดร้าวจิตใจให้กับคนเป็นแม่อย่างมาก มิหนำซ้ำยังถูกบังคับให้ลูกสาวกราบเท้า เพื่อให้หยุดทำร้ายอีกด้วย

นางอ้อย แม่ของน้องฯ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ไปแล้วเมื่อวันที่ 22 เม.ย.65 ที่ผ่านมา หลังจากทราบว่าน้องถูกทำราย แต่ตอนนั้นยังไม่เห็นคลิปเหตุการณ์ความรุนแรง หลังจากแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรตามสาวประเภทสองมาเคลียร์ปัญหาที่ สภ.เมืองภูเก็ต โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจไกล่เกลี่ยจนแม่ยอมความ เรื่องจบกันไปและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการทำประวัติของคู่กรณีไว้ ด้วย

“แต่เมื่อคืน(18 พ.ค.) ตนเห็นคลิปที่ลูกถูกทำรายรู้สึกรับไม่ได้กับกระทำที่เกิดขึ้นกับลูกสาว เนื่องจากรุนแรงโหดเกินที่จะรับได้ จึงนำคลิปส่งให้ผู้สื่อข่าวเพื่อขอความช่วยเหลือเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกสาวที่ถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งๆที่เป็นเด็กพิการอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามหลังจากมีการเผยแพร่คลิป ในโลกโซเชี่ยล ทางพนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต จึงได้เรียกตนมาอีกครั้ง เพื่อสอบถามข้อมูลและรายละเอียดที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นในวันพรุ่งนี้ (20 พ.ค.) จะนำลูกสาวมาพบทีมสหวิชีพที่ สภ.เมืองภูเก็ต ก่อนที่จะเรียกคู่กรณีมาเช่นกัน

ด้าน น้องพิงค์ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ทางฝ่ายคู่กรณีที่เป็นสาวประเภทสอง กล่าวหาว่าตนเองไปพูดจาท้าทายกับสาวประเภทสองในกลุ่ม แต่ความจริงแล้ว ไม่เคยพูด จึงนัดออกไปเคลียร์ปัญหากันบนจุดชมวิวเขารัง และ ภาพก็ปรากฎตามคลิปดังกล่าว โดยหลังจากทำร้ายร่างกายตนเองแล้ว ถ้าอยากจะจบก็ต้องกราบเท้า ตนจึงต้องกราบ และฝ่ายคู่กรณีมีการถ่ายคลิปไว้ด้วย