สาวประเภทสอง ดับปริศนาในห้องพัก ตร.ส่งศพตรวจหาสาเหตุ

โพสเมื่อ : Friday, May 19th, 2017 : 2.32 pm

พบศพสาวประเภทสองดับปริศนา ภายในห้องพักในพื้นที่ ต.รัษฎา จ.ภูเก็ต คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน ตร.ส่งศพตรวจหาสาเหตุที่แท้จริง

เมื่อเวลา 09.20 น. วันนี้ (19พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีคนเสียชีวิตภายในห้องพักอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.ฉัตรชัย ฉุ้นย่อง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รองผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต ร.ต.ท.ปรีชาภัทร สังข์น้อย รอง สวป.สภ.เมืองภูเก็ต ปฎิบัติหน้าที่ร้อยเวร 20 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

 

ที่เกิดอยู่บริเวณชั้น 2 ของอพาร์ทเม้นท์ ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าภายในห้องพักที่มีกลิ่นเหม็นคละคลุ้งออกมา เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นายเริงฤทธิ์ ไชยพราหมณ์ อายุ 21 ปี ที่อยู่ 134 ม.5 ต.ตะกรบ อ.ไชยา จ.สุราษฏร์ธานี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในสภาพนอนคว่ำหน้าขึ้นอืด  ไม่สวมเสื้อผ้า มีหนอนไต่ทั่วร่างกาย ใบหน้าเห็นเป็นโครงกระดูก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน

และจากการตรวจสอบในเบื้องต้น ไม่พบบาดแผล จากการสอบภายในห้องทรัพย์สินอยู่ครบ ไม่มีร่องการรื้อค้น หรือร่องการต่อสู้แต่อย่างใด พัดลมในห้องก็ยังเปิดใช้การอยู่ นอกจากนั้นยังพบซองใส่ยา ตกอยู่ภายในห้องทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

 

จากการสอบถามผู้ดูแลห้องพัก ทราบว่า ได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้องพักที่บริเวณ ชั้น 2 แต่ไม่กล้าเปิดห้องเข้าไปดู จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ โดยห้องพักดังกล่าว ผู้เสียชีวิตมาเช่าอาศัยมาประมาณ 4 เดือน และจะอยู่คนเดียว ซึ่งปกติผู้ตายแต่งตัวแบบผู้หญิง ไว้ผมยาว เสียงก็พูดแบบผู้หญิง โดยตนเห็นผู้ตายไอเสียงดังตลอดเวลา และพบผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่เคยพบอีกเลย จนกระทั่งวันนี้ได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้อง จึงโทรฯ แจ้ง 191 ให้เจ้าหน้าที่มาช่วยตรวจสอบ

 

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ จะส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป