สายแก๊สหลุด เพลิงไหม้ร้าน ตรังราชาติ๋มซำ เจ้าของร้านถูกเพลิงไม้เจ็บ

โพสเมื่อ : Wednesday, June 28th, 2017 : 4.45 pm

สายแก๊สหลุด เพลิงไหม้ร้าน ตรังราชาติ๋มซำ เจ้าของร้านถูกเพลิงไม้เจ็บ ส่วนรถยนต์-รถจยย.ที่จอดหน้าร้านถูกเพลิงไหม้เสียหาย รวม 2 คัน


เมื่อเวลา 12.10 น.วันที่ 28 มิ.ย.นี้ ร.ต.อ.ไกศร ภาคอารีย์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ที่ร้านตรัง ราชาติ๋มซำ เลขที่ 451 ตรงข้ามตลาดนัดชิวา ถนนเยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 1 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย


หลังจกาได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.อ.ชาตรี เวชรังสี รองสวป.สภ.เมืองภูเต เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ตั้งอยู่ตรงข้ามตลาดนัดชิวา เยื้องร้านป้าแดงข้าวแกง พัทลุง บริเวณหน้าร้านเห็นประชาชนแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและพนักงานในร้านกำลังในถังโฟมมาช่วยดับเพลิง แต่เพลิงได้โหมไหม้รถยนต์ยี่ห้อเซฟโรเลต สีเทา หมายเลขทะเบียน-สช-3779 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหาย 1 คัน นอกจากนั้นเพลิงยังได้ไหม้ไหม้รถจักรยานยนต์ฮ้อนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขนฉ-895 ตรัง ได้รับรับความเสียหาย 1 คัน ตรวจสอบบริเวณจุดทำติ๋มซำหน้าร้านถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหาย และเห็นถังแก็ส 2 ถัง สภาพถูกเพลิงเผาได้รับความเสียหาย ถูกนำมาวางอยู่ข้างร้าน ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นเจ้าของร้านทราบว่าเจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งรักษาที่โรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุร้านดังกล่าวเปิดบริการลูกค้าตามปกติ และขณะเกิดเหตุก็มีลูกค้านั่งบริการอยู่ในร้านด้วยเช่นกัน ในระหว่างนั้น เจ้าของร้านได้เปิดถังแก๊ส แต่สายแก๊สหลุดทำให้เพลิงได้ลุกลามไหม้สายถังแก๊สที่อยู่ติดกันอย่างรวดเร็ว ลูกค้าที่นั่งรับประทานติ๋มซำอยู่ในร้านก็ได้หนีออกจากร้านอย่างรวดเร็ว ระหว่างนั้นเจ้าของร้านพยามยามจะเข้าไปปิดวาวล์ถังแก๊ส แต่ไม่สามารถปิดได้ กลับถูกเพลิงไหม้ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนั้นเพลิงยังได้ลุกไหม้รถยนต์-รถจักรยานยนต์ของเจ้าของร้านดังกล่าวที่จอดอยู่หน้าร้านได้รับความเสียหาย รวม 2 คัน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะเร่งสอบสวนต่อไป