สายอาหารญี่ปุ่น ต้องไม่พลาด “ YOI” โยอิ  อร่อย ได้ฟิลเหมือนนั่งกินที่ญี่ปุ่น

โพสเมื่อ : Tuesday, January 10th, 2023 : 6.35 pm

สายอาหารญี่ปุ่น ต้องไม่พลาด มาป่าตอง ต้องแวะ  ที่ “ YOI”  ร้านอาหารญี่ปุ่น ได้ฟิล เหมือนนั่งทานอยู่ที่ญี่ปุ่น ที่สำคัญอร่อยแน่นอน

สำหรับนักท่องเที่ยว หรือ คนภูเก็ต ที่มาเที่ยวป่าตอง หรือ อยู่ป่าตอง อยู่แล้ว และกำลังมองหาร้านอาหารที่จะทานมื้อเที่ยง หรือมื้อเย็น หรือช่วงระหว่างวัน จะมากับครอบครัว แก็งค์เพื่อน คู่รัก ลองแวะมาที่ร้าน YOI (โยอิ)  ซึ่ง เป็นร้านอาหารญี่ปุ่น ที่มาแล้วรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน อาหารอร่อย บรรยากาศเหมือนนั่งทานอยู่ที่ญี่ปุ่นเลย

การันตีความอร่อย และ คุณภาพ โดย “คุณเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์” หรือ จี้หยอย อดีตนายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง ที่หันมาทำร้านอาหารญี่ปุ่น เป็นของตัวเอง เพราะเป็นคนที่ชอบสรรหาของอร่อยทาน เมื่อมาทำร้านเอง เรื่องของความอร่อย และ คุณภาพ ต้องมาก่อนเป็นอันดับหนึ่ง

 

ร้าน yoi ตั้งอยู่ด้านหน้าของโรงแรมอินดิโก้ ภูเก็ต ป่าตอง ติดถนนราชอุทิศ 200 ปี (ถนนสาย 2) เปิดให้บริการมาประมาณ 6 – 7 เดือน ร้านตกแต่งสวยงามในสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งแต่หน้าร้าน ที่มีต้นซากุระจำลองมาตั้งไว้ 2-3 ต้น และธงญี่ปุ่น สวยงามสะดุดตา เมื่อเข้ามาภายในร้าน บรรยากาศโปร่งๆ โล่ง สบายๆ  น่านั่งมาก ๆ

ภายในร้าย โดดเด่นด้วยต้นซากุระจำลอง ที่ใครมาก็จะต้องแชะภาพโพสต์ท่ากัน นอกจากตุ๊กตาญี่ปุ่น สวยๆ น่ารักๆ และพิเศษสุด “น้องยโยอิ” ตุ๊กตาญี่ปุ่นตัวป้อมๆ น่ารักมุ้งมิ้งๆ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งทานอยู่ที่ญี่ปุ่นเลย  เรื่องของการตกแต่งร้านก็เช่นกัน “จี้หยอย” เป็นคนลงมือเองในการเลือกอุปกรณ์ โต๊ะเก้าอี้ รวมถึงถ้วยชาม

ร้าน yoi ให้บริการอาหารญี่ปุ่นทุกรูปแบบ ตั้งแต่ ซูชิ (มาแบบคำใหญ่ เต็มปากเต็มคำ) มากิ ซาซิมิ เทปปันยากิ เบนโต๊ะ ดงบุริ (ข้าวหน้าปลาดิบต่าง ๆ)  รวมไปถึงของหวานและเครื่องดื่มในแบบญี่ปุ่นฟิวชั่น อาหารของที่นี่ คุณภาพเต็มร้อยทุกจาน มีความสดใหม่ ตกแต่งมาอย่างสวยงาม ชวนให้รับประทานเป็นอย่างยิ่ง และที่สำคัญรสชาต อาหารญี่ปุ่นร้านนี้เข้มข้น อร่อย ถึงเครื่อง ไม่เลี่ยน

และห้ามพลาดโดยเด็ดขาด กับเมนู Sashimi set ทั้งเซตใหญ่ (20 ชิ้น) เซตกลาง (15 ชิ้น) จัดมาแบบเต็มๆ จุกๆ มีหลายหน้าให้เลือกทาน

หรือหากใครเลือกไม่ถูกว่าจะสั่งอะไรดี แนะนำชุด BENTO เซ็ต จบในกล่องเดียว จัดแต่งมาสวยงาม อย่างละคำสองคำ แต่ละคำอร่อยเต็ม ๆ

 

พิเศษในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง เทศกาลแห่งความสุขในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ร้านจัด Festive Time ด้วยการมอบส่วนลด 10% อาหาร-เครื่องดื่มทุกเมนู เมื่อลูกค้าเข้ามาใช้บริการในช่วงเวลา 12.00-17.00 ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 มกราคม 2566

ไปเที่ยวป่าตอง ต้องลองแวะไปชิมกันอยู่ รับรองว่าไม่ผิดหวังสำหรับคนที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่น เพราะทุกจาน ทุกเมนู จัดเต็มจริงๆ

ร้านโยอิ YOi Japanese Restaurant, PATONG ตั้งอยู่ด้านหน้าโรงแรมอินดิโก้ ภูเก็ต ป่าตอง ติดถนนราชอุทิศ 200 ปี (ถนนสาย 2) เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12:00-22:00 น.

สอบถาม l จองโต๊ะ :: 063 0238886

ติดตาม Yoi [โยอิ]

Facebook :: https://www.facebook.com/YOi Japanese-Restaurant-114206134605810

Ig :: https://www.instagram.com/yoi_japanesefood