“สามสามแอดเดอะบีช”  ห้องอาหารหรูสไตล์บีชกริล แลนด์มาร์คแห่งใหม่ริมหาดกมลา

โพสเมื่อ : Monday, August 29th, 2022 : 12.09 pm

แลนด์มาร์คแห่งใหม่ สำหรับนักท่องเที่ยวคนไทย ต่างชาติ  “สามสามแอดเดอะบีช”  ห้องอาหารหรูสไตล์บีชกริล ริมหาดกมลา ที่พิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบจากท้องถิ่นของภูเก็ต ผสมผสานวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก มารังสรรค์เป็นเมนู Beach Grill ที่แสนอร่อย

เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท; อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท โรงแรมในกลุ่มบริษัท พราว เปิดตัวห้องอาหารหรูริมหาด สไตล์บีชกริลแห่งใหม่ ริมชายหาดกมลา “สามสามแอดเดอะบีช (333 At The Beach)” เพื่อต้อนรับกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ นับว่าเป็นแลนด์มาร์ค และ จุดนักพบแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยว

โดยมีนายสุวัจน์ ลิปตภัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี  นายพิเชษฐ์ ปาณะพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายจุฑา ดุมลักษณ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกมลา  นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการ ททท. ด้านตลาดในประเทศ  นายพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท พราว และ นางสาว มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์ นางสาวไทย ประจำปี 2565 ร่วมเป็นเกียรติและร่วมแสดงความยินดี ซึ่งมีนายบียอร์น เคอร์ราจผู้จัดการทั่วไปโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ให้การ

สำหรับ สามสามแอดเดอะบีชแลนมาร์คแห่งใหม่บนหาดกมลา พิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบจากท้องถิ่นของภูเก็ต ผสมผสานวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อรังสรรค์เป็นเมนู Beach Grill ที่แสนอร่อย และ เมนูสุขภาพสำหรับสายรักสุขภาพ พร้อมบริการเครื่องดื่มเกรดพรีเมี่ยม

ในบรรยากาศแบบ Beach Day Lounge สบายๆหน้าหาดกมลาหนึ่งในจุดชมวิวพระอาทิตย์อัสดงที่สวยที่สุดของจังหวัดภูเก็ต สามสามแอดเดอะบีชจุดนัดพบสังสรรค์แห่งใหม่ที่จะยกระดับให้หาดกมลาเป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวต้องมาเยี่ยมเยือนทุกครั้งเมื่อมาภูเก็ต

สำหรับห้องอาหารสามสามแอดเดอะบีชตั้งอยู่บริเวณหน้าหาดของอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 24:00 น.สำรองโต๊ะได้ที่ โทร. 076 629 999 อีเมล icphuket.dining@ihg.com หรือค้นหาข้อมูลของเพิ่มเติม https://phuket.intercontinental.com/dining/333-at-the-beach