สลด ! เด็กน้อยวัย 3 ขวบ มาเที่ยวภูเก็ตกับพ่อแม่  พลาดท่าจมน้ำสระโรงแรมดับ

โพสเมื่อ : Sunday, March 20th, 2022 : 6.16 pm

สลด! ครอบครัวชาวประทุมธานี มาเที่ยวภูเก็ต พ่อ – แม่ เผลอ ลูกชายวัยเด็กวัย 3 ขวบ แอบเปิดประตู ไปเดินเล่นที่สระน้ำของโรงแรม ต.เกาะแก้ว จมน้ำหมดสติ เจ้าหน้าที่พยายามยื้อชีวิตแต่ไม่รอด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (20 มี.ค.) ร.ต.ท.สิทธิพงศ์ เครือหงส์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ตได้รับแจ้งจากห้องฉุกเฉิน รพ.วชิระภูเก็ต ว่า มีเด็กจมน้ำเสียชีวิต ขอให้มาร่วมชันสูตรศพกับแพทย์นิติเวช ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ด.ช.เสือ (นามสมมติ) อายุ 3 ปี ชาว จ.ปทุมธานี เสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 1 ชม.

 

จากการสอบถาม ครอบครัวของเด็กชาย ด.ช.เสือ เดินทางได้มาเที่ยว ที่ จ.ภูเก็ต โดยเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต พ่อและแม่ เผลอนอนหลับ ด.ช.เสือ ได้เปิดประตูออกจากห้องพัก และ เดินไปเล่นน้ำที่บริเวณสระว่ายน้ำภายในโรงแรม จนกระทั่งมีพลเมืองดีมาพบ จึงได้ช่วยเหลือและปฐมพยาบาล ก่อนประสานหน่วยกู้ชีพ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำส่ง รพ.วชิระภูเก็ต แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ในเบื้องต้นคาด ว่า ด.ช.เสือ อาจพลาดตกลงไปในสระ หรืออาจลงไปเล่นน้ำ จนกระทั่งมีคนมาพบและนำขึ้นจากสระปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.และเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง