สลด! รถโม่ปูนแหกโค้ง ชนท้าย จยย.เมีย – ลูก ตร. ส่งผลแม่ดับลูกเจ็บ

โพสเมื่อ : Tuesday, August 1st, 2017 : 1.14 pm

สลด ! แม่ขับรถจักรยานยนต์ พร้อมลูกชายวัย 3 ขวบ บนถนนเส้นเขาล้าน- บ้านบางโจ ถูกรถโม่ปูนแหกโค้งพลิกตะแคงกะทันหัน ทำท้ายรถไปชนกับท้ายรถจยย. อย่างจัง ส่งผลคนขับ จยย.เสียชีวิตคาที ส่วนลูชายเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 08.45 น. วันนี้ (1 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้ง ว่า มีอุบัติเหตุรถโม่ปูนเสียหลักแหกโค้งชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีเสียชีวิต 1 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณแยกบ้านยา ถนนเขาล้าน- บ้านบางโจ ม.4 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย  หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.เอกศักดิ์  ขวัญหวาน รองสว.(สอบสวน)สภ.ถลาง จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนุกูล  หนูเกตุ รองผกก.(สอบสวน) สภ.ถลาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุเป็นทางแยกบนถนนดังกล่าว ที่บริเวณเสาไฟฟ้าริมถนน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่าฟิโน่ สีแดง ทะเบียน ขคม-229 กระบี่ จอดล้มอยู่ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ  น.ส.ฉัตราภรณ์ มูลใหญ่ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 ม.1 ต.สองแพรก อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ สภาพนอนหงายเสียชีวิตศีรษะติดอยู่กับเสาไฟฟ้า  ใกล้กับผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อ คือ  ด.ช.ปภังกร พุฒทอง อายุ 3 ปี บุตรชาย ของผู้ตาย นอนร้องให้ส่งเสียงดังด้วยความเจ็บปวด มีเลือดไหลออกเต็มใบหน้า ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

นอกจากนั้นห่างออกไปเล็กน้อย พบรถโม่ปูน 10 ล้อ ทะเบียน 70-1398 จอดอยู่ ในสภาพพลิกตะแคงข้างอยู่ริมถนนได้รับความเสียหายส่วนคนขับรถไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ และมีเสาไฟฟ้าหักโค่น 1 ต้น นอกจากนั้นยังพบ รถยนต์มิตซูบิซิ รุ่นปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน  กม – 8138 ภูเก็ต ถูกชนได้รับความเสียหายอีก 1 คัน ทางเจ้าหน้าที่ฯ จึงนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลถลาง

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ขับขี่รถโม่ปูนคันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วสูง จากบ้านบางโจ มุ่งหน้าทางสี่แยกเขาล้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงเนิน และ ทางโค้ง แต่รถที่ขับมาด้วยความเร็วสูงไม่สามารถหักเข้าโค้งได้ ทำให้รถเสียหลักเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าข้างทางขวาก่อนที่คนขับรถหักรถกลับเข้าในช่องทางข้างขวาและเฉี่ยวชนท้ายรถยนต์ มิตซูบิซิ ทะเบียน กม – 8138 ภูเก็ต ที่ขับสวนทางมาช่องทางเดินรถได้รีบความเสียหาย

จากนั้นรถโม่ปูนเริ่มพลิกตะแคงทำให้ด้านท้ายของรถไปชนกับท้ายรถจักรยานยนต์ ทะเบียน ขตม- 229 กระบี่ ซึ่งมี น.ส.ฉัตราภรณ์ ฯ ผู้ขับขี่ และ ด.ช.ปภังภรฯ นั่งโดยสารมาด้วย ก่อนกระแทกเสาไฟฟ้าด้านขวา ได้รับความเสียหาย 1 ต้น และ ส่งผลให้ น.ส.ฉัตราภรณ์ฯ เสียชีวิตที่เกิดเหตุทันที ส่วน ด.ช.ปภงกรฯ ได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนสภ.ถลาง ได้ตรวจที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพทำแผนที่ไว้แล้ว และ จะเร่งติดตามคนขับรถโม่ปูนมาสอบปากคำเพิ่มเติม และ จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป นอกจากนั้นทราบว่า น.ส.ฉัตราภรณ์ฯ เป็นภรรยาของเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เชิงทะเล ภูเก็ตด้วย