สมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต จัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล ประจำปี 2561 “P-REA Charity Golf 2018”

โพสเมื่อ : Thursday, June 14th, 2018 : 2.04 pm

สมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต จัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล ประจำปี 2561 “P-REA Charity Golf 2018” ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 ณ ลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาลถลาง เพื่อจัดซื้อ เครื่องมือแพทย์ที่ขาดแคลน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (13 มิ.ย.) ที่บริเวณลานลม Public House ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นายบุญ ยงสกุล นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต นายไตรรัตน์ สันตอรรณพ นายสุขแจนซิงห์ เศรษฐี และ นายสัจจพล ทองสม กรรมการสมาคมฯ นายวิชา วรสายัณห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ลิก ซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นายวันชัย วิริยะวัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นายดนุรัตน์ อัครจรูญวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท วอลโว่ สต็อกโฮล์ม ออโต้ จำกัด และผู้ให้การสนับสนุน ร่วมกันแถลงข่าว

สมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต จัดแข่งขันกอล์ฟการกุศล ประจำปี 2561 ในชื่อ “P-REA Charity Golf2018″ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 ณ ลากูน่ากอล์ฟ ภูเก็ต Shotgun Start เวลา 12.29 น. รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้โรงพยาบาลถลาง เพื่อจัดซื้อ เครื่องมือแพทย์ที่ขาดแคลน โดยมี คณะกรรมการสมาคมฯ นายสัมพันธ์ แสงสุวรรณ์ นายกสมาคมกอล์ฟจังหวัดภูเก็ต แขกผู้มีเกียรติ ตลอดจนสื่อมวลชนภูเก็ต เข้าร่วม

นายบุญ ยงสกุล นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต กล่าวว่า จากการจัด กิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟของสมาคมฯในทุกปีที่ผ่านมาได้รับการสนับสนุนจากผู้ ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจอื่นๆ รวมถึงนักกอล์ฟผู้เข้าแข่งขันเป็นอย่างดี สามารถจัดหารายได้เพื่อนำไปมอบให้เป็นการกุศลแก่หน่วยงานต่างๆ ตามวัตถุประสงค์ ของการจัดกิจกรรม และมียอดเงินบริจาคสำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

โดยในปีนี้มี ความคาดหวังว่า กิจกรรมกอล์ฟของสมาคมฯ นอกจากจะสามารทำประโยชน์ให้แก่ สังคมภูเก็ต เหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา ยังถือเป็นกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ระหว่าง ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต กับผู้ประกอบการจากสมาคม อสังหาริมทรัพย์จากจังหวัดอื่นๆอีกด้วย”

ด้าน นายไตรรัตน์ สันตอรรณพ ในฐานะประธานร่วม จัดการแข่งขันในครั้งนี้ กล่าวว่า การแข่งขันครั้งนี้ สมาคมฯได้รับการสนับสนุนจากผู้ประกอบการมากมาย โดยมีผู้สนับสนุนหลัก คือ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยผลิตภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด และ ผลิตภัณฑ์ทอสเท็ม ร่วมด้วย บริษัท สต็อกโฮล์ม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถ ยนต์วอลโว่ในจังหวัดภูเก็ตและสงขลา, ศรีพันวา ภูเก็ต, บริษัท วิสต้า อินเตอร์เทรด จำกัด และ บริษัท โบ๊ทพัฒนา จำกัด รวมถึงผู้สนับสนุนอื่นๆอีกมากมาย”

การแข่งขันครั้งนี้ใช้ระบบ 36 System&Stableford คือ การนับสกอร์แบบ Stableford และ คิดแต้มต่อด้วย 36 System โดยรางวัล Hole-In-One ในหลุมที่ 12 เป็นรถยนต์ VOLVO V60 มูลค่า 1,900,000 บาท และ Hole-In-One หลุมที่ 8 เป็นห้องพัก ศรีพันวา 1 Bedroom Luxury Pool Villa 3 วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 110,000 บาท”

ขณะที่ นายวิชา วรสายัณห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ลิก ซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยผลิตภัณฑ์ ทอสเทม กล่าวถึงความคาดหวังจาก กิจกรรมครั้งนี้ ว่า ทางทอสเทมได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรรมการกุศลครั้ง ซึ่งนำรายได้ไปสร้างประโยชน์ให้กับสังคมในด้านการแพทย์ และหวังว่ากิจกรรมนี้จะมีส่วน ช่วยในการลดปัญหาการขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ไม่ได้คุณภาพ เนื่องจากการ ใช้งานเป็นเวลานานและไม่เพียงพอกับจำนวนผู้ป่วยในโรงพยาบาลถลาง นอกจากนี้เชื่อ ว่า กิจกรรมนี้ถือเป็นการสร้างความสามัคคีในกลุ่มสมาชิกสมาคมฯให้เข้มแข็งขึ้นอีก ด้วย”

ด้าน นายวันชัย วิริยะวัฒนา ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) โดยผลิตภัณฑ์อเมริกัน สแตนดาร์ด กล่าวเสริมว่า ทางอเมริกัน สแตนดาร์ด และทอสเท็ม มีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติเสมอ ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วม เป็นผู้สนับสนุนหลักกอล์ฟการกุศลของสมาคมฯ มาอย่างต่อเนื่องโดยตลอดเป็นปีที่ 5 ซึ่งอเมริกัน สแตนดาร์ด มีความยินดีและภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลัก ดันให้สมาคมฯ แข็งแกร่งและเติบโตขึ้น และยังได้ร่วมตอบแทนสังคม ซึ่งตรงกับมีจุด ประสงค์ตรงกับโครงการ “ทำดีด้วยใจ คืนกำไรสู่สังคม” ที่บริษัทเราดำเนินการอยู่อย่าง ต่อเนื่อง”

ส่วนนายดนุรัตน์ อัครจรูญวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท วอลโว่ สต็อกโฮล์ม ออโต้ จำกัด กล่าวทิ้งท้ายว่า ทางบริษัทมีนโยบายด้าน CSR ในการสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งทางบริษัทเล็งเห็นว่า กิจกรรมกอล์ฟการกุศล ของสมาคมฯนั้น เป็นกิจกรรมที่ครบถ้วน ทั้งได้เรื่องความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ประกอบ การและได้ทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม จึงสนับสนุนรางวัล Hole-In-One เพื่อเพิ่มความ น่าสนใจให้กิจกรรมกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ คือรถยนต์ VOLVO V60 มูลค่า 1,900,000 บาท ซึ่งหวังว่า จะทำให้ นักกอล์ฟที่มาแข่งขัน สนุกสนานและประทับใจมากยิ่งขึ้น