สมาคมศิษย์เก่าฯ จัดงาน “ดาวรุ่งสัมพันธ์” หารายได้สมทบทุนสร้างอาคารเรียนหลังใหม่

โพสเมื่อ : Monday, July 23rd, 2018 : 2.23 pm

สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนดาวรุ่งวิทยา จ.ภูเก็ต กำหนดจัดงาน “ดาวรุ่งสัมพันธ์” 25 สิงหาคมนี้ เพื่อพบปะสังสรรค์ศิษย์เก่า และหารายได้สมทบทุนสร้างอาคารเรียนหลังใหม่
นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช (ศิษย์เก่ารุ่น 20) นายเกรียงศักดิ์ สุขสมบูรณ์ นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนดาวรุ่งวิทยา ซิสเตอร์ดวงแข รัตโนภาส ผอ.โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา และ นายยุทธศาสตร์ สุขศรี นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนดาวรุ่ง พร้อมด้วย ครู ศิษย์เก่า ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน “ดาวรุ่งสัมพันธ์) ณ ห้องประชุมชัยพงศ์ โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา
เมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา
นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช (ศิษย์เก่ารุ่น 20) ประธานจัดงานดาวรุ่งสัมพันธ์ กล่าวว่า สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนดาวรุ่งวิทยา พร้อมด้วย โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา และสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนดาวรุ่งวิทยา ร่วมกัน กำหนดจัดงาน “ดาวรุ่งสัมพันธ์” ขึ้น ในวันที่ 25 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ณ โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา โดยมีนายสมหมาย ภาษี อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง (ศิษย์เก่ารุ่นที่ 03) ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน
การจัดงานดาวรุ่งสัมพันธ์ในครั้งนี้ เพื่อร่วมรับประทานอาหารและพบปะสังสรรค์ ก่อให้เกิดความรักความสามัคคีในหมู่คณะของศิษย์เก่าทุกๆรุ่น เพื่อหารายได้สมทบทุนก่อสร้างอาคารเรียนหลังใหม่ทดแทนอาคารเรียนหลังเก่าอาคารกัสปาร์ประสิทธิ์แบร์โทนี่ เพื่อประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติบรรดาศิษย์เก่า และเพื่อให้ศิษย์ได้แสดงออกถึงความรัก ความผูกพัน ความกตัญญูต่อครูบาอาจารย์และสถานที่ในการประสิทธิ์ประสาทความรู้แก่ศิษย์
ด้านนายเกรียงศักดิ์ สุขสมบูรณ์ นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนดาวรุ่งวิทยา กล่าวว่า การจัดงานดาวรุ่งสัมพันธ์ในครั้งนี้ ได้จัดอาหารเป็นโต๊ะจีน จำนวน 110 โต๊ะ มีศิษย์เก่ารุ่นแรกของโรงเรียนจะมาพูดคุยและเล่าถึงบรรยากาศการเรียนการสอนตั้งแต่เริ่มมีโรงเรียนใหม่ เมื่อ 60 กว่าปีที่ผ่านมา มีการแสดงดนตรีของศิษย์เก่า “โกเหลียง” การแสดงวงโยธวาทิต การแสดงของครู ศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ซึ่งจะนำมาสู่บรรยากาศที่อบอุ่นและแสดงออกถึงความรักความผูกพันต่อกัน