สนุกสนานและอิ่มอร่อย ไปกับประเพณีวันปีใหม่ไทยที่กะตะ ซี บรีซ รีสอร์ท

โพสเมื่อ : Thursday, April 6th, 2017 : 11.38 am

โรงแรม กะตะ ซี บรีซ รีสอร์ท ร่วมสืบสานและอนุรักษ์ประเพณีไทย วันสงกรานต์ด้วยการจัดกิจกรรมตักบาตร รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ สนุกสนานไปกับกิจกรรมบริเวณสระน้ำ และร่วมรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ มื้อเย็น ชูเมนูพิเศษ ข้าวแช่ และ เครื่องดื่ม Blue Breeze วันที่ 13 เมษายน วันเดียวเท่านั้น

เนื่องด้วยวันที่ 13 เมษายน ของทุกปี ตรงกับวันปีใหม่ไทย และประเพณีสงกรานต์ โรงแรม กะตะ ซี บรีซ รีสอร์ท ร่วมสืบสานประเพณีอันดีงาม โดยการจัดให้มีกิจกรรมขนบธรรมเนียมไทยในช่วงเช้า ชุ่มฉ่ำกับกิจกรรมบริเวณสระน้ำในช่วงบ่าย และอาหารบุฟเฟ่ต์ ชูเมนูพิเศษ ข้าวแช่ ให้แขกได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์

สำหรับบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ในช่วงเวลาเย็นนั้น ได้มีการนำอาหารนานาชาติ เสิร์ฟ ปรุงสด คอยให้บริการกับแขกผู้เข้าพัก อิ่มแบบไม่อั้นเพียง 599 บาท (รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว) พร้อมด้วยการนำเมนูไทยอย่างข้าวแช่ มาดับร้อนให้ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้อีกด้วย ส่วนเครื่องดื่มที่รวมในบุฟเฟ่ต์ คือ Blue Breeze เมนูสูตรพิเศษใหม่ ที่มีเฉพาะเทศกาลสงกรานต์ที่โรงแรม กะตะ ซี บรีซ เท่านั้น

โดยกิจกรรมที่ทางโรงแรมจัด มีกำหนดการดังนี้ 07.15 น. – ร่วมตักบาตรพระสงฆ์ ภายในโรงแรม เวลา 11.00 น.- รดน้ำดำหัว เวลา 12.00 น.- กิจกรรมบริเวณสระน้ำ จำลองเกมส์งานวัด พร้อมด้วยของรางวัลมากมาย เวลา 19.00 น.- สงกรานต์ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์ ราคาหัวละ 599 บาท (รวมเครื่องดื่ม 1 อย่าง)

สำรองที่นั่ง ได้ที่ Tel: 076284300 ต่อ 50   Email: fb@kataseabreeze.com   FB: Kata Sea Breeze Resor