สนั่น! รถป้ายเขียวเสียหลัก ชนรถจยย.นทท. บาดเจ็บสาหัส ก่อนถึงหนองน้ำในหาน

โพสเมื่อ : Monday, December 13th, 2021 : 9.51 am

ชนสนั่น ! รถป้ายเขียว เสียหลักถนนลื่นขณะขับลงเนินก่อนถึงหนองน้ำในหาน ต.ราไวย์ ชนกับรถจักรยานยนต์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่ขับสวนมากวาดไปอัดติดกับเสาไฟฟ้าข้างทางได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (13 ธ.ค.) ที่บริเวณถนนในหาน-ราไวย์ ช่วงทางลงเดินก่อนถึงหนองน้ำในหาน ต.ราไวย์ จ.ภูเก็ต  เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ซึ่งเป็นรถป้ายเขียว ทะเบียน ณข. 942 ชนกับรถจักรยานยนต์ที่นักท่องเที่ยวขับสวนทางอย่างแรง เป็นเหตุให้รถแท็กซี่ป้ายเขียว และรถจักรยานยนต์พร้อมร่างของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอัดติดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง เป็นเหตุให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้รับบาดเจ็บสาเหตุ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนแล้ว ส่วนรถจักรยานยนต์พังยับ

จากการสอบถามนายอรุณโสฬส นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลราไวย์ ทราบว่าก่อนเหตุเหตุ พบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติปั่นรถจักรยานมาออกกำลังกายที่บริเวณหนองน้ำในหาน หลังจากนั้นคาดว่ารถจักรยานน่าจะยางแบน จึงได้ขับรถจักรยานยนต์นำยางรถไปซ่อม แต่ขณะที่กำลังขับรถมาที่หนองน้ำไนหาน ได้มีรถแท็กซี่ป้ายเขียวที่ขับสวนทางมาเสียหลักเนื่องจากแฉลบน้ำที่อยู่บนถนนคนขับควบคุมรถไม่ได้จึงพุ่งชนกับรถที่นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวขับมา

นายอรุณ กล่าวต่อไปว่า สำหนับนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวเป็นชายอายุประมาณ 60 ปี เพิ่งเดินทางมาเที่ยวภูเก็ต ซึ่งปกตินักท่องเที่ยวรายนี้จะเดินทางมาเที่ยวเป็นประจำทุกปี และชอบมาปั่นจักรยานออกกำลังกาย