“สตาร์ บีช พรอพเพอร์ตี้” ยึดทำเลทองภูเก็ต เปิดตัวคอนโดมิเนียม “เพียร์22@หาดบางเทา” ด้วยดีไซน์ฟังก์ชัน ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเสมือนบ้าน

โพสเมื่อ : Thursday, August 29th, 2024 : 11.24 pm

สตาร์ บีช พรอพเพอร์ตี้” ยึดหัวหาดทำเลทองบนเกาะภูเก็ต  ปักหมุด เปิดตัวคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ใหม่ “เพียร์22@หาดบางเทา” พร้อมสโลแกน “Coastal Charms Await สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งหาดทรายและท้องทะเล” ด้วยดีไซน์ฟังก์ชัน ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเสมือนบ้าน ตั้งอยู่ใกล้ 2 ชายหาดดัง หาดบางเทา – หาดสุรินทร์

วันนี้(  29 สิงหาคม พ.ศ. 2567)  บริษัทสตาร์ บีช พรอพเพอร์ตี้ จำกัด โดย นายวรพล ธนากรเมธา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์ บีช พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ได้จัดให้มีการเปิดตัวโครงการคอนโดหรู “ เพียร์22@หาดบางเทา” ซึ่งเป็นโครงการใหม่ล่าสุด และเป็นโครงการแรก ที่ทางบริษัทเข้ามาลงทุนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต พร้อมแถลงข่าวแนะนำโครงการ กับสื่อมวลชน และ แขก ที่เข้าร่วมงาน  ณ สำนักงานขายโครงการ “ เพียร์22@หาดบางเทา ก่อนถึงหาดสุรินทร์ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

นายวรพล กล่าวถึงการตัดสินใจมาเปิดโครงการที่จังหวัดภูเก็ต  ว่า “ทางบริษัท สตาร์ บีช พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี เราได้พัฒนา โครงการคอนโดมิเนียมและอพาร์ทเมนท์ ที่มีมูลค่ารวมกว่า 3,500 ล้านบาท ในเขตกรุงเทพมหานคร ภายใต้บริษัทในเครือชื่อ บริษัท ทริพเพิล จำกัด และ ทางผู้บริหารได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่ในจังหวัดภูเก็ตโดยเฉพาะในเรื่องของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ที่ยังมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  และด้วยความพร้อมรวมถึงประสบการณ์ของทีมงานจึงได้ ขยายตลาดมาเปิดโครงการคอนโดมิเนียมที่จังหวัดภูเก็ต โดยเลือกลงทุนโครงการแรกในพื้นที่บางเทา เป็นโครงการคอนโดมิเนียมชื่อ เพียร์22 @หาดบางเทา

สำหรับโครงการ “เพียร์22 @หาดบางเทา” เป็น คอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ใกล้หาดบางเทา อยู่ห่างจากชายหาดเพียงแค่ 3 นาที ทางโครงการชู 3 คอนเซ็ปต์ ได้แก่ วิถีชีวิตแนวใหม่ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ และ ความสะดวกสบายเหนือระดับ ด้วยที่ตั้งโครงการที่ใกล้ 2 หาดได้แก่ หาดบางเทา และ หาดสุรินทร์ พร้อมการเดินทางไม่ไกลไปยังห้างสรรพสินค้า โรงเรียนนานาชาติ บีชคลับ สนามกอล์ฟ รวมถึงสนามบินนานาชาติ

นอกจากนั้นทางโครงการ “เพียร์22 @หาดบางเทา”  ยังมีดีไซน์ฟังก์ชัน ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยเสมือนบ้านด้วยรูปแบบของโถงสูง ช่องรับแสง และ ช่องลมที่สาดส่องสู่ตัวห้อง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนดาดฟ้าวิวหาดบางเทาที่จัดเต็มครบ 360 องศาให้กับผู้อยู่อาศัย รวมถึงสระว่ายน้ำที่มีความยาว ถึง 24 เมตร ฟิสเนส สตูดิโอ สวนธรรมชาติ พื้นที่อเนกประสงค์ ลู่วิ่งจ้อกกิ้ง โฮมเธียเตอร์ คิดส์คลับ และ สกายเลานจ์

โครงการเพียร์22 @หาดบางเทา มีพื้นที่โครงการ 1-1-59.1 ไร่ หรือ 2,236.40 ตารางเมตร เป็นอาคารชุดพักอาศัย 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวมชั้นดาดฟ้า ทั้งหมด 144 ยูนิต พร้อมพื้นที่ให้เช่า 2 ยูนิต และ พื้นที่จอดรถ 62 คัน 43% (รวมจอดซ้อนคัน)

ลักษณะห้องชุดมี 4 ประเภท ได้แก่ สตูดิโอ ขนาด 23.59 – 23.80 ตารางเมตร, 1 ห้องนอน ขนาด 37.14 – 42.80 ตารางเมตร, 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 48.50 – 53.83 ตารางเมตร, และ 2 ห้องนอน ขนาด 57.37 – 70.60 ตารางเมตร ทางโครงการขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบตอบโจทย์ฟังก์ชันที่ลงตัวสำหรับผู้อยู่อาศัย

ด้วยความโดดเด่นของโครงการทั้งด้านทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางหาดบางเทาและหาดสุรินทร์ ซึ่งเป็นย่านทำเลทองของ จ.ภูเก็ต  ดีไซน์ฟังก์ชันได้บรรยากาศเสมือนอยู่บ้านสิ่งอำนวยความสะดวกบนดาดฟ้าครบ 360 องศา และเป็นโครงการที่ส่งเสริมโอกาสทางด้านการลงทุน คอนโดมิเนียม  “เพียร์22 @หาดบางเทา”  จึงเป็นโครงการที่ควรรีบจับจองก่อนเสียโอกาสในการครอบครองโครงการที่มีคุณภาพครบทั้งที่ตั้ง ฟังก์ชันดีไซน์ และความน่าเชื่อถือของผู้พัฒนาโครงการ

สำหรับกลุ่มตลาดมองไว้ มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ เพราะราคาของโครงการเป็นราคาที่ไม่สูง ทุกคนสามารถจับต้องได้ เหมาะทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัย และ สำหรับปล่อยเช่า สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม และ ดูห้องตัวอย่างได้ที่ Sales Gallery  หรือ ติดต่อสอบถามได้ที่ฝ่ายขาย โทร 0986936663 Line OA:@pier22

Email:sales@pier22condo.com

www.pier22condo.com