ศูนย์บริการ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูเก็ต ขยายพื้นที่ให้บริการทำเลยุทธศาสตร์ใกล้สนามบิน – แหล่งท่องเที่ยว

โพสเมื่อ : Wednesday, October 16th, 2019 : 6.33 pm

ศูนย์บริการ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูเก็ต ขยายพื้นที่ให้บริการมายังทำเลยุทธศาสตร์ใกล้สนามบินนานาชาติ กว้างขวางกว่าเดิม ตอบรับผู้ใช้บริการที่เพิ่มขึ้น พร้อมเปิดจุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ป่าตอง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญในภูเก็ต

เมื่อเร็วๆนี้ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำระดับโลกด้านการขนส่งด่วนระหว่างประเทศ เปิดศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส แห่งที่ 14 ในประเทศไทย ที่จังหวัดภูเก็ต ภายใต้เม็ดเงินลงทุน 18 ล้านบาท ศูนย์บริการแห่งใหม่ตั้งอยู่บนถนนเทพกระษัตรี อ.ถลาง ใกล้สนามบินนานาชาติภูเก็ต ครอบคลุมพื้นที่ 1,200 ตารางเมตร เพิ่มพื้นที่สำหรับปฏิบัติการ พื้นที่สำนักงานและจุดจอดรถกว้างขวาง พร้อมกำลังการขนส่งเอกสารและพัสดุด่วนระหว่างประเทศมากถึง 2,000 ชิปเมนต์ต่อวัน รองรับการเติบโตด้านการค้าระหว่างประเทศในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีมูลค่าการส่งออกเติบโตร้อยละ 30 และมูลค่าการนำเข้าเติบโตร้อยละ 42 ในปี 2560 เมื่อเทียบกับปี 2559

ศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสแห่งใหม่ ณ จังหวัดภูเก็ต ให้บริการกลุ่มลูกค้าธุรกิจ ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ผู้ใช้บริการรายย่อย รวมถึงนักท่องเที่ยวภายในจังหวัดภูเก็ต ครบครันด้วยอุปกรณ์ทันสมัยภายใต้มาตรฐานโลก ได้แก่ ระบบเคลื่อนย้ายสินค้า ระบบตรวจชั่งน้ำหนักและคำนวณน้ำหนักตามปริมาตร ทั้งนี้ เพื่อให้การปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพและความแม่นยำสูงสุด โดยทุกขั้นตอนได้รับการควบคุมคุณภาพอย่างเคร่งครัดผ่าน Global Standard Operating Platform ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการควบคุมมาตรฐานการปฏิบัติงานในระดับสากลของดีเอชแอลที่ถือปฏิบัติในศูนย์บริการดีเอชแอลทุกประเทศทั่วโลก นอกจากศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูเก็ตแล้ว ในภาคใต้ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสมีศูนย์บริการอีกหนึ่งแห่งที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

นอกจากนั้น ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เปิดจุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสล่าสุดที่หาดป่าตอง อ.กะทู้ เพื่อเป็นจุดรับเอกสารหรือสินค้าสำหรับจัดส่งด่วนไปยังประเทศปลายทางทั่วโลก อำนวยความสะดวกให้ชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวที่มาเยือนภูเก็ตให้ได้รับความสะดวกมากขึ้น

นายฌอน วอลล์ รองประธานบริหาร ฝ่ายเครือข่ายปฏิบัติการและการบิน ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า ในประเทศไทย ตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตร้อยละ 14 ในปี 2561 นับเป็นโอกาสสำหรับผู้ค้าออนไลน์ที่อยู่ในไทยและต้องการขยายธุรกิจให้เติบโตในตลาดระหว่างประเทศ รวมถึงเป็นโอกาสที่ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส จะได้ช่วยให้ผู้รับบริการของเราส่งพัสดุและเอกสารไปยังลูกค้าที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกได้อย่างปลอดภัยด้วยเช่นกัน ตลอดเวลา 50 ปีที่ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสได้รับความไว้วางใจเป็นผู้ให้บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศที่พร้อมด้วยโซลูชันด้านโลจิสติกส์สำหรับลูกค้าทั่วโลก เรายังคงมุ่งพัฒนาอย่างไม่หยุดหย่อน ทั้งในด้านเทคโนโลยี ด้านการปฏิบัติการ รวมถึงพัฒนาพนักงานของเราเองให้ส่งมอบบริการที่ยอดเยี่ยมและเอื้อต่อการทำธุรกิจการค้าอย่างราบรื่น”
“จังหวัดภูเก็ตถือเป็นฮับสำคัญของภาคใต้ที่สนับสนุนประเทศในเชิงการค้าระดับสากล ที่ผ่านมา เรามองเห็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นในการใช้บริการขนส่งระหว่างประเทศอย่างเร่งด่วนภายในเวลาที่กำหนด รวมถึงบริษัทที่เป็น B2B ก็ต้องการโลจิสติกส์โซลูชันสำหรับการค้าระหว่างประเทศมากขึ้น ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยจึงลงทุนสร้างศูนย์บริการแห่งใหม่เพื่อตอบรับความต้องการนี้ รวมถึงได้ตอบโจทย์ลูกค้าบนโลกดิจิทัลด้วยการพัฒนาโลจิสติกส์โซลูชัน ริเริ่มแพลตฟอร์มการขนส่งด่วนอย่าง iExpressByDHL ที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง สนับสนุนการเติบโตของฐานลูกค้ารายย่อยที่ใช้บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศและมองหาประสบการณ์การส่งของไปต่างประเทศที่ง่าย ไว้ใจได้และมีระบบที่มีประสิทธิภาพ” นางปาริชาติ ประมุขกุล รองประธานฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว  ศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูเก็ต ตั้งอยู่ใกล้ลูกค้าและสนามบินมากขึ้น จึงช่วยลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์จากการปฏิบัติงานมากกว่าร้อยละ 50

โดยศูนย์บริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูเก็ต (DHL Express Service Center Phuket) ที่อยู่ 66/36 ถนนเทพกระษัตรี ตำบลเทพกระษัตรี อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ให้บริการจันทร์ถึงเสาร์ เวลา 09.00-18.00 น. โทร.0-7656-3500 แผนที่บน Google Map : https://bit.ly/31c9w6Y ตั้งอยู่ใกล้ลูกค้าและสนามบินมากขึ้น จึงช่วยลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์จากการปฏิบัติงานมากกว่าร้อยละ 50

จุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ป่าตอง (DHL Express Service Point Patong) ที่อยู่ 135/3-4 ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ตำบลกะทู้ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ให้บริการจันทร์ถึงเสาร์ เวลา 09.30-18.30 น. โทร.08-9345-9966 แผนที่บน Google Map : https://bit.ly/31c9zja
จุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส กะทู้ (DHL Express Service Point Kathu) ที่อยู่ 16/177 หมู่ 2 ภูเก็ตวิลล่ากะทู้ ตำบลกระทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ให้บริการจันทร์ถึงเสาร์ เวลา 09.00-18.00 น.โทร.08-9345-6699 แผนที่บน Google Map : https://bit.ly/2MuyR6M