ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ตจัดบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ สร้างความเชื่อมั่นลูกค้า

โพสเมื่อ : Wednesday, March 11th, 2020 : 9.20 am

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต ห่วงใยลูกค้า จัดบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ ทุกวันอันคาร นอกเหนือจากการทำความสะอาดทุกวัน เพื่อให้มั่นใจ ปลอดภัยจากโควิด -19

จากกรณีการแพร่ระบาดของโรค โควิด -19 ส่งผลให้ประชาชนไม่มั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน ทางศูนย์การเซ็นทรัลภูเก็ต ซึ่งมีความห่วงใยคนที่เข้ามาใช้บริการ จึงได้จัดให้มีการทำ Big cleaning ประจำสัปดาห์ทุกวันอังคาร ซึ่งเป็นการทำความสะอาดใหญ่มีการใช้น้ำยาฉีดพ่นฆ่าเชื้อทุกจุดสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นพื้นทางเดิน บันไดเลื่อน โต๊ะเก้าอี้ ลิฟท์ ตู้เอทีเอ็ม ห้องน้ำและอื่น ๆ ซึ่งลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการมีความมั่นใจในมาตรการการดูแลความสะอาดของทางห้างได้

อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากการจัดบิ๊กคลีนนิ่งเดย์ทุกวันอังการ ทาง ศูนย์การค้ายังได้ทำความสะอาดพื้นที่ทุกจุดสัมผัส ทุก ๆ 1 ชั่วโมง  รวมทั้งทาง ศูนย์การค้าได้ทำการพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อในลิฟท์ทุกครึ่งชั่วโมง ตรวจคัดกรองพนักงาน และลูกค้าที่เข้ามาภายในศูนย์การค้าทั้งหมด มีบริการเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือในจุดต่าง ๆ ทั่วทั้งศูนย์การค้า ศูนย์การค้าได้กำชับให้พนักงาน และเจ้าหน้าที่ร้านค้าสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ศูนย์การค้าพร้อมส่งลูกค้าไปโรงพยาบาลทันที หากพบผู้มีอาการเสี่ยง

สำหรับการทำความสะอาดทางศูนย์การค้าได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง และ จะทำต่อไปจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาด จะคลี่คลาย