“ศุภาลัย” เปิดตัว “ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” ชูมิกซ์โปรดักส์ ปักหมุดทำเลทอง นำร่องนวัตกรรม Eco Living ด้วยราคาเปิดตัว เริ่มต้น 3.19 ล้านบาท

โพสเมื่อ : Saturday, October 28th, 2023 : 4.24 pm

 

“ศุภาลัย” ตอกย้ำความเป็นหนึ่งตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในภูเก็ต เปิดตัว “ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” ชิงดีมานด์แนวราบ มิกซ์โปรดักส์ ปักหมุดทำเลทองใจกลางเมือง เปิดตัวบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ล่าสุด พร้อมบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม นำร่องนวัตกรรม Eco Living ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยราคาเปิดตัว เริ่มต้น 3.19 ล้านบาท เผยยอดจองสุดปัง

นางสาวอาภรณ์ ทองลอย ผู้จัดการขายโครงการจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยถึงการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด ของ ศุภาลัย ในจังหวัดภูเก็ต ในงาน Grand Opening โครงการ “ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28-29 ตุลาคม นี้ เพื่อเปิดบ้านต้อนรับลูกค้า ร่วมสัมผัสประสบการณ์ โครงการใหม่ล่าสุดของ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ณ พื้นที่โครงการ ซอยสุขนิรันดร์ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยมีลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมโครงการตลอดทั้งวัน ว่า

 

ศุภาลัย รุกตลาดบ้านแนวราบ เปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” ซึ่งเป็นโครงการใหม่ล่าสุด ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ที่เลือกทำเลทองใจกลางเมือง ในการลงทุน เนื่องจากเป็นพื้นที่อยู่ในย่านชุมชน การเดินทางสะดวกสบาย ห่างจากถนนเจ้าฟ้าตะวันออก เพียงแต่ 450 เมตร เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง

 

นอกจากนั้น ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแวดล้อมโครงการ ไม่ว่าจะเป็น แหล่งชอปปิ้งสุดชิค เที่ยวเพลินเดินสนุก ที่ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ฉลอง , ไทวัสดุ , ภูเก็ตโกรเซอรี่ , เซ็นทรัล ภูเก็ต , สวนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 และยังอยู่ใกล้สถานศึกษา เช่น โรงเรียนนานาชาติเบอร์ด้า โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้ วัดฉลอง ใกล้สถานที่ราชการ เช่น เทศบาลตำบลวิชิต รวมทั้งใกล้ตลาดนัด ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของคนทุกรุ่น

 

 

สำหรับ โครงการ “ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” เป็นโครงการ ที่มิกซ์โปรดักส์ บ้านหลากหลายรูปแบบ ไว้ในที่เดียวกัน ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย กับแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่มีให้เลือกหลากหลายทุกประเภท ทั้ง “บ้านเดี่ยว” ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวรุ่นใหม่ กับบ้านเดี่ยว 5 แบบ 5 สไตล์ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 133 – 164 ตร.ม. 3 – 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ เต็มอิ่มด้วยสเปซฟังก์ชันที่กว้างสำหรับทุกกิจกรรมในครอบครัว ราคาเริ่มต้นเพียง 6.88 ล้าน – 7.37 ล้าน เช่น

 

บ้านศุภรดา เป็นบ้านเดี๋ยว 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ ฟังก์ชั่นครบ ทุกพื้นที่ใช้ประโยชน์ได้จริง พื้นที่ใช้สอย 163 ตารางเมตร และ บ้านศุภลักษณ์ เป็นบ้านเดี่ยวแนวใหม่ เติมเต็มทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร

 

พิเศษ! กับบ้านแฝด แบบใหม่ “ศุภกวี” เปิดตัวเป็นโครงการแรกในจังหวัดภูเก็ต ดีไซน์ทันสมัย ฟังก์ชันการใช้งานเทียบเท่าบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 149 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ ราคา 5.12 ล้านบาท

และ “ทาวน์โฮม” พื้นที่ใช้สอย 119 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ทุกพื้นที่ ออกแบบให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้ชีวิต Eco Living ทุกหลังเป็นบ้านประหยัดพลังงาน ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ราคาเริ่มต้น 3.19 ล้าน

นางสาวอาภรณ์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า อย่างไรก็ตาม สำหรับโครงการ “ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” ยังได้ยกระดับการใช้ชีวิตด้วยพลังงานสะอาด โดยการติดตั้ง Solar Rooftop (เฉพาะบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด) และระบบ EV Charger รองรับการใช้รถยนต์ไฟฟ้า (เฉพาะบ้านเดี่ยว) สะดวกสบายมากขึ้นด้วย Home Automation & Security พร้อมเปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่ให้ครบทุก Facilities ทั้งสวนส่วนกลาง พร้อมสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ และ ฟิตเนส และ มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า – ออกอัตโนมัติด้วยระบบ Bluetooth

โดยในงาน Grand Opening เปิดตัว โครงการ “ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” ทาง ศุภาลัย ฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองในวันงานรับ ข้อเสนอสุดพิเศษ จัดเต็มของแถมหลายรายการ ฟรี! เครื่องปรับอากาศ ปั๊มน้ำและถังเก็บน้ำ จัดสวนสวย ระบบ Home Automation และ ส่วนลดพิเศษ* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3Lc79Lq หรือสอบถามข้อมูล โทร.1720 หรือสอบถามได้ที่โครงการ ตั้งแต่เวลา 09.00 -180.00 น. ทุกวัน


นางสาวอาภรณ์ กล่าวต่อไปว่า โครงการ“ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 21 ไร่ มีจำนวน 158 แปลง มูลค่าโครงการประมาณ 600 ล้านบาท ชูแนวคิด “Brighten up your day with positive energy” ซึ่ง กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นคนภูเก็ต และ คนต่างจังหวัด ที่มาทำงานในภูเก็ต เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ที่ต้องการมีบ้านหลังแรก รวมทั้งคนที่อยู่ในพื้นที่ ต.วิชิต ที่ต้องการแยกครอบครัวออกมาจากบ้านพ่อแม่ แต่ยังต้องการที่จะอยู่ใกล้กับครอบครัวเดิม

สำหรับ โครงการ “ศุภาลัย เบลล่า วิชิต ภูเก็ต” ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากลูกค้ามีความเชื่อมั่นในแบรนด์ “ศุภาลัย” ที่ทำโครงการบ้านจัดสรรมาเป็นเวลายาวนาน และมั่นใจในตัวสินค้า โดยเฟสแรกเปิดขาย จำนวน 47 ยูนิต ในช่วงเปิดตัว ขายได้เกินครึ่งของจำนวนยูนิตที่เปิด และคาดว่าจะสามารถปิดการขายเฟสเเรกได้ทั้งหมดในช่วงเปิดตัวนี้

ส่วนแนวโน้มกลุ่มลูกค้าของ ศุภลัย นั้น เชื่อว่า ยังคงเป็นกลุ่มลูกค้าคนไทย วัยทำงาน กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีความมั่นใจในตัวสินค้า และ ความเชื่อมันต่อบริษัท ซึ่งปัจจุบันตลาดกลุ่มนี้ยังมีความต้องการบ้านที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเองอีกจำนวนมาก และเชื่อมั่นว่าตลาดอสังหาฯ ในภูเก็ตยังเติบโตได้อีกมาก