ศิษย์เก่าอุเทนถวาย (ภูเก็ต) จัดคอนเสิร์ต หารายได้มอบเป็นทุนการศึกษาให้นร.

โพสเมื่อ : Tuesday, February 21st, 2023 : 3.42 pm

 

ศิษย์เก่าอุเทนถวาย (ภูเก็ต)  ร่วมกันจัดคอนเสิร์ตการกุศล “Blue Moon Live in Phuket ” หารายได้มอบเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียน พบกับ “มอส ปฏิภาณ” และ “Bodyslam” 5 มี.ค.นี้

วันนี้ ( 21 ก.พ.)  นายวรพันธุ์ ขยันการเกียรติ  ประธานชมรมศิษย์เก่าอุเทนถวาย (ภูเก็ต) ได้แถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตการกุศล “Blue Moon Live in Phuket”  เพื่อหารายได้มอบเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียน 5 โรงเรียนของจังหวัดภูเก็ต โดยมี คณะกรรมการจัดงาน ตลอดจนผู้ให้การสนับสนุนการจัดงาน และ สื่อมวลชนเข้าร่วม ที่โรงแรมเดอะบลู โฮเทล ภูเก็ต  ซอยตาเอียด ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต

.นายวรพันธุ์ ขยันการเกียรติ ประธานชมรมศิษย์เก่าอุเทนถวาย (ภูเก็ต) กล่าวว่า ชมรมศิษย์เก่าอุเทนถวาย (ภูเก็ต) เกิดจากการรวมกลุ่มของศิษย์เก่าอุเทนถวายหลายๆ รุ่น ทั้งที่เป็นคนภูเก็ตโดยกำเนิด รวมถึงศิษย์เก่าที่มีธุรกิจ หน้าที่การงานที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ต ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2549 ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของสมาชิกให้เกิดความรัก ความสามัคคี มีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน รวมถึงจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง

เช่น การจัดแรลลี่ นำรายได้มาจัดสร้างศาลาที่พักให้กับคนชรา ที่บ้านพักคนชราป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต, จัดสร้างศาลาที่พักผู้โดยสาร 2 แห่ง บริเวณอนุสาวรีย์ท้าวเทพฯ ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก เพื่อมอบเป็นสาธารณสมบัติให้กับชาวภูเก็ต, กิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์บูรณะรั้วด้านหน้าของวัดท่าเรือ จ.ภูเก็ต รวมถึงการจัดซื้อข้าวสารให้กับโรงเรียนบ้านแหลมทราย อ.ถลาง เพื่อใช้เป็นอาการกลางวันให้กับเด็กนักเรียน เป็นต้น

.สำหรับในปีนี้ ทางชมรมฯ ยังคงสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม โดยกำหนด จัดคอนเสิร์ตการกุศล “Blue Moon Live in Phuket” ขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานภายนอกมากมาย เพื่อจัดหารายได้มอบเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียนจาก 5 โรงเรียนในจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ โรงเรียนวัดสว่างอารมณ์, โรงเรียนบ้านม่าหนิก, โรงเรียนบ้านบางทอง, โรงเรียนบ้านเชิงทะเล (ตันติวิท) และ  โรงเรียนวัดมงคลวราราม

.

นายวรพันธุ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย ซุ้มเทศกาลอาหาร, การจำหน่ายสินค้าในงาน, จำหน่ายของที่ระลึกจากศิลปิน, ชมชุดการแสดงของนักเรียน, การแสดงดนตรีสากลจากวง “Mini Heart Band” วงดนตรีเยาวชนจากภูเก็ต การแสดงคอนเสิร์ตของไอดอลยุค 90 “มอส ปฏิภาณ” และ วงร็อคอันดับ 1 ของเมืองไทย “Bodyslam” เต็มวง นอกจากนี้ จะมีการประมูลของรักจากทั้งสองศิลปินภายในงานอีกด้วย

.“จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวภูเก็ต มาร่วมสร้างกุศลในครั้งนี้ด้วยกัน ในวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค.นี้ ที่ลากูน่า โกร๊ฟ ราคาบัตรคอนเสิร์ตพร้อมอาหาร แบบโต๊ะจีน โต๊ะละ 20,000 บาท (8 ที่นั่ง), 15,000 บาท (10 ที่นั่ง) และ 12,000 บาท (10 ที่นั่ง) และยังมีบัตรแบบขายปลีก ไม่ต้องจองทั้งโต๊ะก็ได้ครับ ราคา 2,500/1,500/1,200 บาท

โดยงานจัดขึ้น 2 ส่วน ส่วนแรกเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. มีการเปิดผู้ประกอบการร้านอาหารในจังหวัดภูเก็ตเข้าไปเปิดบูธจำหน่ายอาหารของจังหวัดภูเก็ตให้กับผู้เข้าร่วมงาน และ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. จะเป็นในส่วนของการจัดงานคอนเสิร์ต  ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถติดต่อขอซื้อบัตรได้ที่ คุณเอ 095-415-2928 รายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะมอบเป็นทุนการศึกษา และร่วมสร้างอนาคตให้แก่เด็กนักเรียนทั้ง 5 โรงเรียนในภูเก็ต”

อย่างไรก็ตามสำหรับการจัดงานในครั้ง คาดว่าจะมีศิษย์เก่าอุเทนถวายจากทั่วประเทศมาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 1,000 คน และ ศิษย์เก่า รวมทั้งผู้มีจิตศรัทธาในภูเก็ตอีกประมาณ 500 คน ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมทำบุญแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย โดยศิษย์เก่าที่มาจากต่างจังหวัดจะมีโอกาสที่จะเที่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวต่างของจังหวัดภูเก็ต