ศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย จัดยิ่งใหญ่! ฟุตบอล 7 คน ศภว.คัพ”

โพสเมื่อ : Monday, February 13th, 2023 : 9.30 pm

ศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย จัดอย่างยิ่งใหญ่! ฟุตบอล 7 คน ศภว.คัพ” ครั้งที่ 15 เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ สร้างความรัก ความสามัคคี ของศิษย์เก่าทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้อง มีทีมสมัครลงฟาดแข้งแล้ว 58 ทีม 11-25 มี.ค.นี้

เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุม บริษัท กี่หิ้น จำกัด ถ.บายพาส จ.ภูเก็ต ที่ผ่านมา นายพงศ์ศักดิ์ วิสุทธิ์ นายกสมาคมนักเรียนเก่าภูเก็ตวิทยาลัย พร้อมด้วย นายมณฑล ปจันทบุตร ประธานรุ่นเขารังดาหลา ประธานการการแข่งขันฟุตบอลประเพณี ศภว.คัพ ครั้งที่ 15 นายวีระ จิระเสงี่ยมกุล ประธานฝ่ายกิจกรรมและกีฬา สมาคมนักเรียนเก่าภูเก็ตวิทยาลัย และ นายสุเทพ จินดาพล หัวหน้าผู้ตัดสิน ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี 7 คน ศิษย์เก่าภูเก็ต หรือ ศภว.คัพ ครั้งที่ 15 พร้อมจับสลากแบ่งสายการแข่งขัน โดยมีศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย เข้าร่วม

นายมณฑล ปจันทบุตร ประธานศิษย์เก่ารุ่นเขารังดาหลา ในฐานะประธานการการแข่งขันฟุตบอลประเพณี หรือ ศภว.คัพ ครั้งที่ 15 กล่าวว่า การจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี 7 คน ของศิษย์เก่าโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย ในปีนี้ ศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย รุ่นเขารังดาหลา รับเป็นเจ้าภาพในการแข่งขัน โดยจะจัดให้มีการแข่งขันขึ้น ระหว่างวันที่ 11-25 มีนาคม 2566 นี้ ณ สนาม TX Park Soccer Stadium

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ สร้างความรัก ความสามัคคี ของศิษย์เก่าทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้อง ผ่านทางกีฬาฟุตบอล ที่จัดกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยในแต่ละปีนั้น จะมีศิษย์เก่ารุ่นต่างๆ ส่งทีมฟุตบอลลงแข่งขันจำนวนมาก ในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน มีทีมที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันแล้ว 58 ทีม ซึ่งได้มีการจับสลากแบ่งสายกันในวันนี้ด้วย