“วิสุทธิ์ สันติกุล” เผยเหตุไม่ลงสมัคร นายกอบจ.ระบุต้องการให้คนรุ่นใหม่เข้ามาพัฒนาภูเก็ต

โพสเมื่อ : Friday, November 6th, 2020 : 6.39 pm

“วิสุทธิ์ สันติกุล” เผยเหตุไม่ลงสมัครนายกอบจ. หลังมีคนทาบทาม ระบุต้องการเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาพัฒนาจังหวัดภูเก็ต ยุคนี้เป็นยุคของคนรุ่นใหม่

 

 

นายวิสุทธิ์ สันติกุล นักธุรกิจและอดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ซึ่งมีกระแสข่าวว่าจะลงสมัครชิงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ออกมาเปิดเผย ว่า จริงๆแล้วก่อนหน้านี้คิดว่าจะลงสมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด เนื่องจากมีผู้สนับสนุนให้มาลงชิงตำแหน่งในครั้งนี้ด้วย แต่จะลงในนามอิสระ แต่หลังจากมีการรับสมัครกันแล้ว มองเห็นว่ามีคนรุ่นใหม่อาสาเข้ามาทำงานในจุดนี้แล้ว ในส่วนของตัวเองคิดว่าควรจะเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาพัฒนาจังหวัดภูเก็ตมากกว่า ณ เวลานี้

ภูเก็ตตอนนี้ควรจะเป็นยุคของคนรุ่นใหม่ จึงอยากให้โอกาสกับคนรุ่นใหม่ได้เข้ามาทำงาน ณ เวลานี้ในส่วนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตคิดว่าไม่ใช่เวลาของคนยุคเก่าแล้ว ที่ผ่านมาคนภูเก็ตก็เห็นแล้วว่าการบริหารเป็นอย่างไร ตอนนี้โลกเปลี่ยนไปมากแล้ว ไม่ควรที่ยึดติดกับการบริหารงานแบบเก่า เพราะในช่วงวิกฤติโควิดก็เห็นแล้วว่าการบริหารจังหวัดภูเก็ตเป็นอย่างไร ณ เวลานี้เราควรให้คนรุ่นใหม่เข้ามาทำงานมากกว่า ถึงเวลาที่คนภูเก็ตจะต้องตัดสินใจว่าจะเลือกใครเข้ามาทำงานเพื่อภูเก็ต ส่วนตนตัดสินใจแล้วที่จะเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามาทำงาน

อย่างไรก็ตามตนต้องขอขอบคุณคนที่สนับสนุนและช่วยประสานงานทาบทามให้ตนมาลงสมัครชิงตำแหน่งนายกอบจ.ภูเก็ตในครั้งนี้เป็นอย่างมาก สำหรับตนคิดว่าจะรอในส่วนของสนามอื่นๆ เพราะที่ผ่านมาประสบการณ์ในการทำงานของคนรุ่นเก่าก็มีศักยภาพที่จะนำพาจังหวัดภูเก็ตก้าวไปข้างหน้า ตนยังพร้อมที่จะเข้ามาทำงานเพื่อผลักดันภูเก็ตให้เดินไปข้างหน้า