วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกลางงานแต่งชาวไทยใหม่เกาะสิเหร่ จ.ภูเก็ตเจ็บ 3 ราย

โพสเมื่อ : Tuesday, July 17th, 2018 : 2.00 pm

 

วัยรุ่น 2 กลุ่ม ยกพวกตะลุมบอน กลางงานแต่งงานชาวไทยใหม่เกาะสิเหร่ จ.ภูเก็ต สุดท้ายบาดเจ็บ 3 ราย ตำรวจเร่งสืบหาตัวคนผิดมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 02.00 น. วันนี้ (17 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกาย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย สาหัส 1 ราย ที่ศาลาอเนกประสงค์ ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ของชาวไทยใหม่ บ้านแหลมตุ๊กแก ม.4  ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

หลังจากรับแจ้ง ร.ต.ท.อนุวรรตน์ รักษายศ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.กะเกณฑ์ นิกรหัสชัย รองผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองภูเก็ต และ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลรัษฎา

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าศาลากลางหมู่บ้าน  เห็นชาวไทยใหม่มุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ส่วน ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ชาวบ้านให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอบจ.ภูเก็ต จำนวน 2 ราย ประกอบด้วย นายโอ๋ ประโมงกิจ มีบาดแผลถูกของแหลมแทงตามตัว 4 แผล อาการปลอดภัย รู้สึกตัว นายปัญญา ไม่ทราบนามสกุล โดนทำร้ายมีบาดแผลตามตัว อาการปลอดภัยรู้สึกตัว

ส่วนอีกราย ทราบว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำส่งให้รถพยาบาลอบจ.ภูเก็ต ส่งต่อโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เนื่องจากอาการสาหัส แพทย์ต้องให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ขณะนี้อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย นอกจากนั้นในเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังพบเครื่องกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 3 นัด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกตรวจยึดและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ที่ศาลาดังกล่าวได้มีการจัดงานเลี้ยงมงคลสมรส ของชาวไทยใหม่ในหมู่บ้าน ซึ่งมีการจัดแสดงดนตรีรื่นเริง และ มีการดื่มสุราในบริเวณงาน จนทำให้เกิดการเขม้นและทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันของวัยรุ่น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มชาวไทยใหม่ กับกลุ่มวัยรุ่นเกาะสิเหร่ จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต นำโดย พ.ต.ท.รุ่งฤทธิ์ รัตนภักดี รองผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต ได้เรียกพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเพิ่ม เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี