“@ ล้านเล่า โบ๊ทพลาซ่า ภูเก็ต”  พร้อมให้บริการนั่งชิวแล้ว

โพสเมื่อ : Tuesday, July 5th, 2016 : 12.13 pm

3 หนุ่มทุ่ม เปิดร้าน“@ ล้านเล่า โบ๊ทพลาซ่า ภูเก็ต” ในบรรยากาศ นั่งแบบชิลชิล ชิมอาหารอร่อยๆ  ฟังเพลงเพราะๆ สังสรรค์กับเพื่อนที่รู้ใจ มี PR สาวสวยค่อยบริการ

IMG_1977

“สมพงษ์ คงทองมาก หรือ คุณติ๊ก” หนึ่งในหุ้นส่วนร้าน “ @ ล้านเล่า โบ๊ทพลาซ่า ภูเก็ต” กล่าวถึงการตัดสินเปิดร้าน ล้านเล่า สาขา 2 หรือ “ @ ล้านเล่า โบ๊ทพลาซ่า ภูเก็ต” ว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จ กับ ล้านเล่า สาขา สามกอง ที่มีลูกค้าเข้าไปใช้บริการจำนวนมาก จนเกรงว่าจะเกิดความแออัด ทางทีมบริหาร ซึ่งประกอบด้วย ตน พร้อมด้วย คุณนวพล คำจันทร์ (นิว) และคุณธนวัฒ ยั่งยืน (นัท) ซึ่งถือว่าเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง ก็ได้ตัดสินใจขยับขยายธุรกิจร้าน ล้านเล่า ออกมาเปิดสาขา 2 ขึ้น

IMG_1982

ซึ่ง “ @ ล้านเล่า โบ๊ทพลาซ่า ภูเก็ต” เป็นร้านที่สามามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง “ Million story over the table” หนึ่งร้อยล้านเรื่องราวที่นำมานั่งคุยกันบนโต๊ะอาหาร แม้จะเพิ่งเปิดให้บริการ แต่รับรองคุณภาพคับแก้ว เพราะทีมผู้บริหารมีประสบการณ์ทำร้าน “ล้านเล่า” สาขา 1 มาแล้วกว่า 3 ปี ในย่านสามกอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงคิดว่าถึงเวลาที่จะต้องขยายร้านไปอยู่ในที่ที่ห่างไกลชุมชนมากขึ้น โดยเลือกพื้นที่ ในโครงการโบ๊ทพลาซ่า สามกอง (ภูเก็ต) เป็นสถานที่ดำเนินกิจการ เพราะเป็นสถานที่ ที่มีความเหมาะสมในทุกด้าน

IMG_2045

รวมทั้งเป็นย่านทานอาหารนั่งชิลยอดนิยมในย่านสามกอง บรรยากาศสบายๆ มีที่จอดรถสะดวกสามารถ เข้าออกได้หลายทาง โดยร้านสาขา 2 สามารถจุคนได้กว่า 200 คน บนพื้นที่ 1.5 ไร่  ที่สำคัญ ร้านสาขา 2 ตั้งอยู่ห่างจากชุมชน เพราะมองว่าการทำธุรกิจนอกจากเจ้าของธุรกิจจะอยู่ได้แล้วชุมชนใกล้เคียง รวมทั้งร้านที่อยู่ใกล้เคียงจะต้องอยู่ด้วยกันได้

IMG_2028

สำหรับ ร้าน“ @ ล้านเล่า โบ๊ทพลาซ่า ภูเก็ต” เป็นร้านที่เหมาะสำหรับมานั่งแบบชิลชิล ฟังเพลงเพราะ คุยกันแบบสบายๆ เหมาะที่จะเป็นสถานที่สังสรรค์สำหรับเพื่อนฝูง ที่สามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่องภายใต้แนวคิด  “ Million story over the table” หนึ่งร้อยล้านเรื่องราว ที่นำมานั่งคุยกันบนโต๊ะอาหาร ภายในร้านแห่งนี้ โดยความพิเศษของร้าน “ล้านเล่า” อยู่ที่ความผ่อนคลาย ด้วยบรรยากาศวงดนตรีสดที่สามารถเล่นได้ทุกแนว โดยเฉพาะเพลงสากล

IMG_2019

สำคัญ ทางร้าน“ @ ล้านเล่า โบ๊ทพลาซ่า ภูเก็ต” ยังมี PR สาวสวย มาคอยให้บริการ วันละ 7 – 20 คน แล้วแต่โอกาส ภายในร้านแบ่งออก เป็น 2 โซน คือ ในบรรยากาศสวน และ ห้องแอร์ รองรับลูกค้าได้ประมาณ 200 คน นอกจากจะเปิดให้บริการตามปกติ ตั้งแต่เวลา 18.00 -02.00 น. ทุกวันแล้ว ทางร้านสามารถรับจัดงานปาร์ตี้ งานแต่งงาน และงานเลี้ยงอื่นๆ ด้วย

IMG_2015

จุดเด่นของร้านนอกจากบรรยากาศดี สะดวกสบายและการบริการที่ได้มาตรฐานแล้ว สิ่งที่พลาดไม่ได้สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการ คืออาหาร ร้านนี้รับรองได้เลยว่าอาหารทั้งอร่อย ทั้งแซบ ถูกปากทุกเมนู  มีบริการทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่ง เมนูอาหารทานเล่น  โดยทางร้านมี เมนูแนะนำหลายอย่าง เช่น หมูทอดล้านเล่า หรือเมนูต้มยำ ที่มีทั้งต้มยำน้ำข้น และต้มยำน้ำใส จะเลือกใส่วัตถุดิบ ปลาอย่างเดียว หรือซีฟู้ดก็ได้ ซุปเปอร์ล้านเล่า ขาไก่นุ่มๆในซุปเปอร์น้ำใส ซึ่งเป็นสูตรเด็ดเฉพาะเท่านั้น

IMG_2012

รับรองอาหารร้านนี้แซบ อร่อยทุกอย่า นอกจากนั้นทางร้านยังมีเมนูอาหารให้บริการอีกมากมาย เช่น ต้มแซบกระดูกอ่อน มาม่าผัดขี้เมา เอ็นไก่ทอด หมูคั่วเกลือ รวมทั้งอาหารจานเดียวก็มีให้เลือกทานอีกหลายเมนู รับรองมาแล้วไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ส่วนราคาสามารถจ่ายได้แบบสบายๆ เมนูอาหารเริ่มต้นที่ 90 บาท  มิกเซอร์ 40 บาท ซึ่งถือว่าราคาไม่สูงหากเทียบกับร้านในรูปแบบเดียวกัน

IMG_2004 - Copy

 

ร้าน @ล้านเล่า โบ๊ทพลาซ่า  ภูเก็ต หรือร้าน ล้านเล่า สาขา 2 ตั้งอยู่ภายในโครงการโบ๊ทพลาซ่า (ตรงข้ามกับร้าน Amp fine) พร้อมให้บริการ wifi และรับบัตรเครดิตทุกธนาคาร เปิดให้บริการเวลา 18:00 – 02:00 น. สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ เบอร์ โทร 0611725050

IMG_1996

20160704_5434 IMG_2039 IMG_2050