ลอบเล่นพนันทายผลฟุตบอล ตร.วิชิตร่วมทหาร ซ้อนแผนจับได้ผู้ต้องหา 22 คน

โพสเมื่อ : Sunday, October 16th, 2016 : 9.13 am

 

 

ลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอล ลอบเล่นพนันทายผลฟุตบอล ตร.วิชิตร่วมทหาร ซ้อนแผนจับได้ผู้ต้องหา 22 คน  พร้อมของกลางเพียบ

unnamed (7)

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต นำโดย พ.ต.อ.นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต  พร้อมด้วย พ.ต.ต.ธนศักดิ์ สว่างศรี สว.สส.สภ.วิชิต เจ้าหน้าที่สายตรวจ และ ชุดสืบสวน สภ.วิชิต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจังหวัดภูเก็ต นำโดย ร.ต.ท.ธีระชัย หัสโสะ รองสวป.สภ.ป่าตอง ช่วยราชการกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต บูรณาการ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติรักษาความสงบส่วนแยก จ.ภูเก็ต กองบัญชาการควบคุมมณฑลทหารบกที่ 41 นำโดย พ.ต.สถิต นัยคูณ หัวหน้าชุดฯ และเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติรักษาความสงบส่วนแยก จ.ภูเก็ต

 

เข้าตรวจสอบ  ที่บริเวณ ร้าน STEPUP 168 เลขที่ 43/362 ซอยเจริญทรัพย์ ถ.เมืองทอง-เขาขาด ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต ได้รับการร้องเรียนมาจากชาวบ้านว่าที่ร้านดังกล่าวมีการลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันทายผลฟุตบอล จากนั้นได้มีการเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติรักษาความสงบส่วนแยก จ.ภูเก็ต เพื่อบบูรณาการร่วมในการปฎิบัติ โดยได้ส่งสายลับแฝงตัวเข้าไปภายในร้าน พบว่ามีการลอบเล่นการพนันจริง

unnamed (5)

พร้อมส่งสัญญาณว่ามีการจัดเล่นการพนันจริง ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เข้าไปภายในร้านเห็นผู้ต้องหากำลังนั่งแทงพนันบอลกันอยู่จึงควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมด 22 คน โดยมี นายสมประสงค์ เจริญเรืองวงศ์ รับเป็นเจ้าของ จึงได้ควบคุมมาสอบสวนที่ สภ.วิชิต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมด้วยของกลาง เงินสด จำนวน 16,545 บาท โพยบอล จำนวน 530 ใบ สลิป จำนวน 69 ชุด ตารางราคาผลบอลจำนวน 4 ชุด และเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 3 ชุด โดยสามารถจับกุมได้

 

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้งข้อกล่าวหา นายสมประสงค์ เจริญเรืองวงศ์ “ลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนัน(ทายผลกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ) พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต” ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 21 คน ลักลอบเล่นการพนัน(ทายผลกีฬาฟุตบอลต่างประเทศ) พนันเอาทรัพย์สินโดยไม่ได้รับอนุญาต” พร้อมได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.วิชิต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

unnamed