ร้าน “SUAY”  เชิงทะเล ฉลองครอบรอบ 13 ปี  จัดงานเลี้ยงของคุณลูกค้า

โพสเมื่อ : Tuesday, November 15th, 2022 : 5.46 pm

“SUAY” เชิงทะเล ร้านอาหารไทยฟิวชั่น จัดให้มีงานเลี้ยงฉลองครอบรอบ 13 ปี เพื่อขอบคุณลูกค้า ที่อุดหนุนกันมาอย่างยาวนาน

เมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา ร้าน “SUAY” เชิงทะเล ซึ่งเป็นร้านอาหารไทยฟิวชั่น จัดให้มีงานเลี้ยงฉลองครอบรอบ 13 ปี ขึ้น เพื่อขอบคุณลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่ สนับสนุนกันมาอย่างยาวนาน แม้ว่าที่ผ่านมา จังหวัดภูเก็ตจะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิดก็ตาม โดยการจัดงานฉลองในครั้งนี้ มีลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมจำนวนมาก

โดยคุณปิ๊ก และ เชฟหน่อย  เจ้าของร้าน “SUAY” เชิงทะเล กล่าวว่า ร้าน “SUAY” เชิงทะเล เปิดให้บริการมาแล้ว 13 ปี โดยช่วงแรกเปิดเป็นร้านเล็ก ๆ ในตัวเมืองภูเก็ต โดยเชฟ ยกเมนูอาหารโรงแรมระดับ 5 ดาว มาเสิร์ฟในร้าน ในราคาที่จับต้องได้ จนได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ก่อนที่จะย้ายมาเปิดที่เชิงทะเล  เมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว เนื่องจากพบว่ากลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะอยู่ในพื้นที่เชิงทะเล เมื่อมาเปิดที่นี่กลุ่มลูกค้าก็ตามมาอุดหนุนกันอย่างต่อเนื่อง จนถึงขณะนี้รวมแล้ว 13 ปี การจัดงานในครั้งนี้ จึงจัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนกันมาโดยตลอดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

สำหรับร้าน “SUAY” เป็นร้าน อาหารไทยแบบผสมประสาน อาหารฟิวชั่น  โดยเชฟหน่อย  เป็นเชฟ  ที่นำเทคนิคการปรุงอาหารจากยุโรป มาผสมผสานกับวัตถุดิบอาหารไทย จนออกมาเป็นอาหารสไตล์ “SUAY”  ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ส่วนรสชาติอาหารก็เป็นรสชาติที่ไม่สามารถหาทานที่ไหนได้ เพราะรสชาติอาหารจะมีเอกลักษณ์สไตล์ “SUAY” ซึ่งเชฟรังสรรค์มาเป็นอย่างดี รวมทั้งคุณภาพวัตถุดิบที่คัดสรรทั้งคุณภาพและความสดใหม่ ซึ่งได้รับการการันตีโดย มิชลินไกด์ มา 4 ปีแล้ว

ส่วนบรรยากาศของร้าน การตกแต่งร้านที่หรูหรา  สบายๆ มีทั้งโซนโอเพ่นแอร์แบบโปร่งๆ อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และโซนห้องแอร์ ให้เลือกนั่งได้ตามสบาย แล้วแต่ความพอใจของลูกค้า

สำหรับร้าน “สวย” ตั้งอยู่ที่ หมู่บ้านวนาปาร์ค หมู่ 6 ตำบล ศรีสุนทร อำเภอ ถลาง ภูเก็ต ซอยตรงข้ามร้านหยกการยาง ถนนทางไปเชิงทะเล  ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Tel : 093 339 1890  เวลาเปิด-ปิด : 16.00 น.- 23.00 น.