ร้านอาหารญี่ปุ่น ห้ามพลาด “ยูริ” ชั้น 8 โรงแรมป่าตอง  รีสอร์ท  ทั้งสด อร่อย และ ราคาจับต้องได้  

โพสเมื่อ : Saturday, February 9th, 2019 : 9.01 pm

ใครชอบอาหารญี่ปุ่น ต้องไม่พลาด ทั้งสด อร่อย ออแกนิก และ ราคาจับต้องได้  หากินได้ที่นี้เท่านั้น  ห้องอาหาร “ยูริ” ชั้น 8 โรงแรมป่าตอง  รีสอร์ท

เรื่องของอาหารญี่ปุ่นไม่ใช่ว่าใครก็ทำอร่อย แต่ที่นี้ถือว่าพลาดไม่ กับเมนูอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ ที่ห้องอาหาร “ยูริ” ชั้น 8 โรงแรมป่าตอง รีสอร์ท ที่เพิ่งเปิดให้บริการวันแรกเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยคุณภูริต มาศวงศ์ศา ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมป่าตองรีสอร์ท บอกว่า เป็นห้องอาหาร ยูริ เป็นห้องอาหารญี่ปุ่น ที่ทุกเมนูเสิร์ฟกันสดๆ เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ และ รสชาติที่อร่อยสุดๆ และที่สำคัญมีความเป็นออแกนิก

การันตีความสด ความอร่อย โดยเซฟที่มีความเชี่ยวชาญและผ่านประสบการณ์การทำอาหารญี่ปุ่นมายาวนาน  ในบรรยากาศสบายๆ อยู่บนชั้น 8 ของโรงแรม ที่ทุกท่านสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศอาทิตย์อัสดงที่หาดป่าตอง รวมทั้งสามารถสั่งไปรบประทานจุดไหนก็ได้ของโรงแรม

เมื่อมาที่ห้องอาหารยูริ เมนูที่ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด มาแล้วต้องสั่ง คือ เมนู ปลาดิบซาซิมิรวม ที่เสิร์ฟมาในอุโมงค์น้ำแข็ง มีปลาให้มากถึง 6 ชนิด ทั้ง ปลาฮามิจิ ปลาทูน่า แซลมอน ปลาช่อนทะเล ปลามง ปลากะพง หรือจะเลือกสั่งแบบปลา 3 ชนิด หรือ 6 ชนิดก็ได้ ขอบอกว่าสด อร่อยมากๆๆ

ไข่ตุ่นหน้าไข่ปลาแซลมอน ไข่ตุ่นเนื้อนุ่มๆ รสชาติอร่อยๆ โรยหน้ามาด้วยไข่ปลาแซลมอน เมนูนี้มาจานเดียวไม่พอ เพราะกินแล้ว นุ่มลิ้น ฟินสุดๆ น

ตามด้วย แซลมอนโรล ชิ้นโตๆเต็มปากเต็มคำ ใส่มายองเนสไม่เยิ้มจนเกินไป อัดแน่นทั้งปูอัด แตงกวา ไข่หวาน เป็นเมนูเพื่อสุขภาพ

อีกเมนูที่ไม่ควรพลาด หมูผัดขิงซอสโชยุ รสชาตอร่อยสุดๆ ทางห้องอาหารใช้หมูคุโรบุตะ ผัดกับซอสโชยุหอมๆ พร้อมด้วยขิง หมูเนื้อนุ่ม ทานกับข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ หยุดทานไม่ได้จริง

พลาดไม่ได้ อุดง ในน้ำซุปโชยุ และ เมนูอื่นๆอีกมากมาย ปิดท้ายด้วยขนมหวานญี่ปุ่นอีกหลายๆเมนู ซึ่งจะเริ่มขายสัปดาห์หน้า

ส่วนเรื่องราคาไม่ต้องกลัวว่าจะแพง ราคาอาหารที่นี้ไม่แพงอย่างที่คิด เป็นราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้นที่เมนูละ 180 บาท ลด 15% สำหรับลูกค้าที่สั่งอาหาร ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายนนี้

และเร็วๆนี้….ทางห้องอาหาร ยูริ กำลังจะเปิดให้อร่อยกันแบบ “โอมากาเสะ” (Omakase) ด้วย 5 เมนู หลักสุดพิเศษจากเชฟที่คิดค้นไว้รอทุกท่าน ให้อร่อยกันแบบไม่ซ้ำทุกสัปดาห์  ราคาเบาๆ ที่ทุกท่านสามารถจับต้องได้ แค่ 1,200 บาท ต่อคนเท่านั้น