รู้ตัวแล้ว !สาวถูกแทงร่างพรุนเป็นชาวเมียนมา คาดคนก่อเหตุเป็นอดีตผัว ตร.เร่งล่าตัว

โพสเมื่อ : Saturday, June 29th, 2019 : 5.27 pm

รู้ตัวแล้ว ! สาวตัวถูกแทงร่างพรุน ทิ้งศพหมกกองขยะกลางเมืองภูเก็ต เป็นชาวเมียนมา ก่อนกลายเป็นศพพบซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อดีตสามีเข้าไปในซอยที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เร่งตามล่าหวั่นหนีออกนอกประเทศ

จากกรณีเมื่อเวลา 16.20 น. ของวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา ชาวบ้านพบศพหญิงสาว ถูกฆาตกรรมทิ้งที่กองขยะภายในซอยประชาอุทิศ 1 ถ.สงขลา ม.5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต สภาพศพถูกแทงตามร่างกายด้วยของมีคม 7 แผล โดยไม่มีเอกสารระบุผู้เสียชีวิตเป็นใคร

ล่าสุด วันนี้ (29มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และ ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต ซึ่งได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และ มีการสอบปากคำพยาน จนทราบว่า ผู้เสียชีวิตรายดังกล่าว เป็นแรงต่างด้าวชาวเมียนมา ชื่อ นางสาวเชอรี่ อายุประมาณ 30 ปี

และทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวเชอรี่ ได้นั่งรถจักรยานยนต์เข้ามาในซอยดังกล่าวกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกอย่างละเอียดจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นอดีตสามีของผู้ตาย

โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวเพื่อนำมาสอบสวน ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างหลบหนี อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่หาข้อมูลของคนร้ายและสถานที่หลบซ่อน