รุ่นพี่วัย 15 รุมทำรุ่น น้อง ป.5 จนต้องร้องขอชีวิต ขู่ห้ามบอกแม่ ถ้าไม่เชื่อจะกลับมาฆ่า

โพสเมื่อ : Monday, May 16th, 2022 : 8.05 am

รุ่นพี่วัย 15 รุมทำร้ายรุ่น น้อง ป.5 ขู่จนต้องร้องขอชีวิต ห้ามบอกพ่อแม่ ถ้าไม่เชื่อจะกลับฆ่า  แม่เห็นคลิป โร่แจ้งความแล้ว ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด บุกเข้าไปในบ้านปิดประตู ผ้าม่าน รุมนำร้ายน้อง  น้องเละ ตร.ระบุรู้ตัวแล้ว

ขณะนี้ในโซเซียลได้มีการเผยแพร่คลิปรุ่นพี่จำนวน 3 คน รุมตบรุ่นน้อง  เหตุเกิดในจังหวัดภูเก็ต และ มีการแชร์ต่อกันมากมายในโลกออนไลน์ โดยผู้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ระบุข้อความว่า “3 คน รุมทำร้ายเด็ก ป.5 จนต้องร้องขอชีวิต ตามหาค่ะ ลูกหลานใคร รบกวนติดต่อมาด้วยค่ะ มาทำร้ายร่างกายหลาน เราถึงในบ้าน ปิดประตูปิดผ้าม่าน เด็กอยู่กัน 2 คน พ่อแม่ไปธุระ เด็กอายุ 15 ทำร้ายเด็ก ป.5 เกินไปไหม ขู่ไม่ให้บอกพ่อแม่ จะฆ่า อายุแค่นี้ทำได้ขนาดนี้ พ่อแม่รับรู้ไหม ทำร้ายตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย.เพิ่งรู้เรื่องวันนี้”  ซึ่งมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก

ต่อมา นางศันนีย์ อายุ 37 ปี มารดาของ ด.ญ.แก้ว (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.วีรยุทธ ธัญสิริสุขวรกุล สว.(สอบสวน) เพื่อให้ดำเนินคดีกับรุ่นพี่จำนวน 4 คน ที่บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายลูกสาว ภายในบ้านพักย่าน ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยมีการถ่ายคลิปแล้วนำไปโพสต์ในโซเชียล

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในห้องรับแขกของบ้านผู้เสียหายในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 เมษายน 2565 โดยเด็กที่ถูกทำร้ายมีอายุ 11 ปี และ เป็นลูกสาวเจ้าของบ้าน ช่วงเกิดเหตุไม่เด็กอยู่บ้านเพียงลำพัง ในระหว่างนั้นก็มีเพื่อนรุ่นพี่ 4 คน ได้มาที่บ้าน และ เมื่อเข้าไปในห้องรับแขกของบ้านก็ปิดผ้าม่านและประตูหมด จากนั้น 3 คน ก็ช่วยกันรุมตบตีทั้งถีบและกระชากผมน้องลูกเจ้าบ้าน โดยมีอีกคนถ่ายคลิป ด้วยความเจ็บน้องจึงร้องขอให้หยุด

โดยทางรุ่นพี่ได้ขู่ด้วยว่า ห้ามบอกแม่ หากบอกก็จะเอาพี่ของทั้งสี่คนมารุมตบอีก ทำให้น้องไม่กล้าบอกใคร กระทั่งแม่ไปเห็นคลิปที่มีการแชร์ในโซเซียลจึงได้รู้ความจริง และ พาน้องไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับรุ่นพี่ที่ก่อเหตุ 4 คน ดังกล่าว

โดยแม่ของผู้เสียหาย ระบุว่าเห็นคลิปที่ลูกถูกกระทำและรับไม่ได้ ครั้งแรกที่เห็น ก็ร้องไห้ด้วยความสงสารลูก เพราะเป็นการกระทำที่ป่าเถื่อน และ เป็นการถูกทำร้ายในบ้านตัวเอง โดยรุ่นพี่ที่มีอายุมากกว่าถึง 3 คน และมีคนยืนถ่ายคลิปอีกคน รวมเป็น 4 คน

อย่างไรก็ตาม ทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วิชิต ซึ่งทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และ วันนี้ ( 16 พ.ค.) จะเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป