ระทึก ! เผาวอดเรือสปีดโบ๊ทกลางอ่าวยามู จ.ภูเก็ตเบื้องต้นเจ็บ 4 ราย

โพสเมื่อ : Saturday, September 24th, 2016 : 10.35 am

ระทึก! เพลิงเผาวอดเรือสปีดโบ๊ทนำเที่ยว เสียหายยับ เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4  ราย  คาดความเสียหายเบื้องต้นประมาณ 4 ล้านบาท

S__4481557

ขอบคุณภาพจากนายกเทศมนตรีเทศบาลต.ป่าคลอก

เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ ( 24 ก.ย.) เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต รับแจ้งมีเหตุเรือสปีดโบ๊ท ขนาดใหญ่ถูกเพลิงไหม้ ได้รับความหาย เหตุเกิดบริเวณอ่าวยามู หมู่ 7 ต.ป่าคลอก อ.ถลาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย หลังรับแจ้ง นายปัณยา สำเภารัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลป่าคลอก พร้อมด้วย พ.ต.ท.อำนวย ไกรวุฒิอนันต์ รองผกก.ป.สภ.ถลาง เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ และรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลป่าคลอกเพื่อระงับเหตุเพลิงไหม้ โดยที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังโหมไหม้เรือสปีดโบ๊ท อย่างหนัก โดยเรือจอดอยู่ห่างฝั่งประมาณ 150 เมตร เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปดับเพลิงที่กำลังโหมไหม้ได้

S__4481550

นายปัญญา กล่าวว่า หลังรับแจ้งเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที โดยขณะนี้เวลาประมาณ 10.00 น. ยังมีเพลิงลุกไหม้เรืออย่างหนัก และมีเสียงระเบิดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปดับเพลิงได้เนื่องจากเรือลำที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากชายฝั่งมาก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 คน ประกอบด้วยกัปตันเรือ และลูกเรือพบว่าได้รับบาดเจ็บจากถูกไฟลวกจำนวน 3 คน อีก 1 คนกระโดดหนีออกจากเรือมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณขา ขณะนี้หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลป่าคลอก และมูลนิธิกุศลธรรมนำส่งโรงพยาบาลถลางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

S__4481571

ส่วนเรือสปีดโบ๊ทลำดังกล่าวยังไม่ทราบชื่อเรือ   คาดความเสียหายในเบื้องต้นประมาณ 4 ล้านบาท