ระทึก ! น.ร. ควงมีดขึ้นโรงพักเมืองภูเก็ต เหตุผิดหวังเรื่องความรัก

โพสเมื่อ : Friday, February 3rd, 2017 : 12.35 am

 

 

ระทึก ! นักเรียนชายโรงเรียนชื่อดังของภูเก็ตคลุ่มคลั่ง ถือมีดบุกเข้าไปภายในโรงพักเมืองภูเก็ต ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ประชาชน ที่มาใช้บริการ วิ่งหนี้กระจัดกระจาย พร้อมตะโกนบอกตำรวจว่า ยิงผมอยากตาย เหตุผิดหวังเรื่องความรัก

s__1032389

วันนี้  ( 2 ก.พ.) มีการแชร์คลิปนักเรียนสวมชุดพละของโรงเรียนแห่งหนึ่งขณะถือมีดวิ่งขึ้นไปยังห้องรับแจ้งความของสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต  บนโลกโซเซียล รวมทั้งในไลน์กลุ่มต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต โดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ระบุเวลาประมาณ 17.50 น.ของวันนี้ (2ก.พ.) จนกลางเป็นที่วิพากวิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

 

เมื่อเปิดดูคลิป ปรากฏว่า เป็นภาพนักเรียนผู้ชาย รูปร่างอวบสวมเสื้อแขนสั้น สีส้มอ่อน สวมกางเกงวอ์รมขายาวสีฟ้าประจำโรงเรียน เปิดประตูสภ.เมืองภูเก็ต พร้อมถืออาวุธมีดยาวประมาณ 2 นิ้วเดินเข้าภายในสภ.เมืองภูเก็ต ชั้น 1 ซึ่งเป็นเคาน์เตอร์บริการแจ้งความร้องทุกข์ บริการเสียค่าปรับ ระหว่างนั้นได้มีประชาชนมาใช้บริการเมื่อเห็นนักเรียนคนดังกล่าวถือมีดเดินเข้ามา ประชาชนต่างก็วิ่งหนีกันไปคนละทิศคนละทาง หลังจากนั้นนักเรียนคนดังกล่าวได้กระโดดข้ามเคาน์เตอร์ดังกล่าวไปยังห้องพนักงานสอบสวนเวรประจำวัน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าเวรอยู่ต่างวิ่งหนีกระเจิง ระหว่างนั้นก็มีเจ้าหน้าตำรวจอีกจำนวนหนึ่งพยายามเกลี่ยกล่อมนักเรียนคนดังกล่าววางมีดและสงบสติอารมณ์ แต่นักเรียนชายคนดังกล่าวกลับตะโกนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจยิงเพราะอยากตาย สุดท้ายเด็กนักเรียนได้กระโดดกลับออกมาด้านหน้าก่อนที่จะวิ่งออกทางประตูด้านข้างของสถานีตำรวจ จึงหน้าที่ตำรวจและผู้ปกครองจึงตามไปเกลี่ยกล่อมจนยอมวางมีด และนำมาสงบสติอารมณ์

s__1032387

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.กมล โอศิริ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ทราบว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันนี้ โดยนักเรียนชายคนดังกล่าวอยู่ระดับชั้นมัธยมตอนปลายของโรงเรียนชื่อดังแห่ง หนึ่งมีปัญหาเรื่องความรักกับนักเรียนหญิงโรงเรียนเดียวกัน โดยมีการพูดคุยกันก่อนที่จะเกิดเอง แต่ไม่สามารถตกลงปัญหากันเรื่องความรักได้ ระหว่างนั้นนักเรียนหญิงได้เข้ามาภายใน สภ. แล้วนักเรียนชายได้เดินตามมาและถือมืดเดินเข้ามาภายในสภ.เมืองภูเก็ต แล้วได้เปิดประตูชั้น 1 ของสภ. และวิ่งข้ามเคาเตอร์รับแจ้งความเข้าไปด้านใน พร้อมตะโกนบอกว่า “ยิงผมเลย ผมอยากตาย” ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ และผู้ปกครองทั้งสองฝ่าย พยายามเกลี่ยกล่อมอยู่ประมาณ 20 นาที ต่อมานักเรียนคนดังกล่าวอารมณ์เริ่มเย็นลงและได้วางมีดลงกับพื้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ปกครองนำตัวมาสงบสติอารมณ์

 

ในเบื้องต้นทราบว่า นักเรียนคนดังกล่าวน่าจะผิดหวังเรื่องความรัก จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ อยู่ระหว่างการสอบสวน นอกจากนั้นจะส่งตัวนักเรียนคนดังกล่าวไปตรวจที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อพบแพทย์ต่อไปs__1032386