รอยัลลี เดอะ เทอร์มินัล ภูเก็ต เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุน – เอเย่น  ตอกย้ำทำเลทอง

โพสเมื่อ : Monday, December 2nd, 2019 : 7.43 pm

รอยัลลี เดอะ เทอร์มินัล ภูเก็ต เปิดบ้าน ตอกย้ำทำเลทองหรูหรา น่าลงทุน ศูนย์กลางสนามบินนานาชาติภูเก็ต พร้อมโปรโมชั่นเด็ดรับปี 2020

เมื่อเร็วๆนี้ ที่ โครงการ รอยัลลี เดอะ เทอร์มินัล ภูเก็ต นายวงศกร นุ่นชูคันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิด งาน Royal Lee Asset Elegant Yard Property Show ณ โครงการ รอยัลลี เดอะ เทอร์มินัล ภูเก็ต ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการพัฒนา อสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต โดยมีเอเจนท์ ลูกค้า พร้อมสื่อมวลชนนานาชาติเข้าร่วมงาน

นายหลี่ หมิน ประธานบริษัท รอยัล ลี แอสเซท จำกัด กล่าวว่า โครงการ รอยัลลีฯ มีแนวคิดเพื่อมุ่งหวังให้เกิดเป็นหนึ่งในหัวเมืองหลักของจังหวัดภูเก็ต อีกทั้งโครงการยังตั้งอยู่บนพื้นที่ซึ่งถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางของเขตสนามบินนานาชาติภูเก็ต จึงมีศักยภาพที่หมาะสมในการพัฒนาเมืองในเขตพื้นที่นี้ มีพื้นที่ทั้งสิ้น 75 ไร่ แบ่งเป็นทะเลสาบจำนวน 15 ไร่ พร้อมคลับเฮ้าส์สไตล์ไมเดิร์น ภูมิทัศน์โดยรอบ ออกแบบขึ้นเพื่อเสริมสร้างบรรยากาศให้มีความร่มรื่น เสริมสร้างคุณภาพการอยู่อาศัยทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิต ให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการ

 

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีศูนย์กลางด้านธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกรรมทางการงิน และ ธุรกรรมต่าง ๆ เพื่อเสริมสร้างความสะดวกสบายให้ผู้พักอาศัยในพื้นที่โครงการ ด้วยทำเลที่ตั้งที่ของโครงการที่ยอดเยี่ยม เพียงแค่ 5 นาทีสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั้ง สนามบินนานาชาติภูเก็ต อุทยานแห่งชาติสิรินาถและหาดในยาง และยังมีโครงการที่จะกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต คือ รถไฟฟ้ารางเบา (LRT) ที่จะมีเส้นทางผ่านหน้าโครงการด้วย

โครงการรอยัลลีฯ เฟส 1 ประกอบด้วย 3 อาคาร สูง 8 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 513 ห้องชุด เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแฟมิลี่มาร์ท สวนสาธารณะที่ให้ความร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ซึ่งแบ่งเป็นสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน และสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยสำหรับคนรักสุขภาพ มีลานจอดรถใต้อาคารและพื้นที่โดยรอบรวมกว่า 200 คัน มีห้องชุดจำนวน 4 แบบ ประกอบด้วย ห้องชุดแบบ A1 แบบสตูดิโอ ขนาด 31 ตารางเมตร ห้องชุดแบบ A2 แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 36 ตารางเมตร ห้องชุดแบบ A3 แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 37 ตารางเมตร ห้องชุดแบบ B1 แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 66 ตารางเมตร ด้วยการออกแบบภายในมีความทันสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์โมโนโทน และเน้นพื้นที่ใช้สอยอย่างเต็มประสิทธิภาพ เหมาะทั้งสำหรับอยู่อาศัยและสำหรับการลงทุนเพื่ออนาคต

โครงการ รอยัลลีฯ ได้จัดทำโปรโมชั่นรับปี 2020 ประกอบด้วย 1. ห้องชุดพร้อมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า 2. หากจองภายในวันงาน (30 พ.ย.62) มีส่วนลดให้ 4% 3. ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน 1% 4. มี guarantee return 8% ภายในระยะเวลา 3 ปี  โดยใน 1 ปีสามารถเข้าใช้คอนโดได้ เป็นระยะเวลา 30 วัน แบ่งเป็น low season 15 วัน และ high season 15 วัน 5. ในปีที่ 3 จะมีการตกแต่งห้องให้ใหม่ โดยหักจาก guarantee return ปีที่ 3 6. ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปื

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่โครงการ ใกล้สามแยกสนามบินภูเก็ต หรือ www.royalleetheterminalphuket.com