รองแตง โชว์เท้าไฟ-บังโต ฝ่าด่าหิน เน้นปรองดอง-คุณกอล์ฟ เดอะริช เปิดโครงการใหม่ เดอะริช@ นาใหญ่ –ผู้บริหารภูเก็ต เอฟซี ยุบทีม เหมือนโดนฟ้าผ่า คำสั่งฟีฟ่าจ่าย 83 ล้าน

โพสเมื่อ : Saturday, December 2nd, 2017 : 12.27 pm

รองแตง โชว์เท้าไฟ-บังโต ฝ่าด่าหิน เน้นปรองดอง-คุณกอล์ฟ เดอะริช เปิดโครงการใหม่ เดอะริช@ นาใหญ่ –ผู้บริหารภูเก็ต เอฟซี ยุบทีม เหมือนโดนฟ้าผ่า คำสั่งฟีฟ่าจ่าย 83 ล้าน

เจอกันอีก กับ คอลัมภ์ “Goosip” บุคคลเป็นข่าว เรื่องเล่าข่าวดัง หลากหลายมุมมอง เชิดชูคนดี ให้พื้นที่คนเด่น เน้นทุกวงการ โดย  เสริฐ ทองดี  เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว บนเกาะภูเก็ต เวลาแต่ละวันไวเหมือนโกหก นี่ก็ใกล้สิ้นปีอีกแล้ว คิดกันบ้างหรือยังจะไปเที่ยวไหนกันช่วงปีใหม่ เข้าเรื่องกันดีกว่า เริ่มที่

…..นางสมทรง (รองแตง) ประสานสม รองนายกเทศมนตรีเมืองกระทู้ คณะกรรมการจัดแชร์บอลงานสานสัมพันธ์ 46 ปี พี่น้องราม ปีนี้ถือว่าแชร์บอลจัดได้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กีฬาชนิดอื่นๆ ส่วนงานเลี้ยงสังสรรค์ก็จบลงด้วยความยิ่งใหญ่ ที่ประทับใจที่สุดในงานเห็น (รองแตง) โชว์สเต๊ปเท้า โยกเอว หน้าเวที ที่ใครเห็นก็ต้องตะลึง ๆๆ ในความอ่อนช้อย ผสมกับรอยยิ้มบนใบหน้าของของแตง ที่ออกจะดูเขินๆ สักหน่อย เท้าเต้น เอวโยก ใบหน้ามีรอยยิ้ม ใครเห็นก็ต้องยกนิ้วให้ แถมขอหัวใจรัวๆๆๆๆๆ พึ่งจะรู้นะนี่ว่า นอกจากทำงานดูแลประชาชนเก่งแล้วยัง เต้นสเต๊ปเท้าไฟเก่งด้วย ( ว้าว ๆๆ )

… ดาบตำรวจ ดร.โกมล(บังโต) ดุมลักษณ์ ฝ่าด่านหินได้รับความไว้วางใจจากโต๊ะอีหม่ามให้นั่งประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดภูเก็ต แถมตำแหน่งคณะกรรมการอิสลามกลางแห่งประเทศไทย อีกสมัย การได้มาของตำแหน่งไม่ยากเท่าการนั่งบริหาร ทำอย่าไรไม่ให้เกิดความแตกแยกมากขึ้น ทำอย่างไรให้ปัญหาที่คาราคาซังได้รับการแก้ไขไปในทิศทางที่ดีขึ้น และปัญหาใหญ่ๆอีกหลายปัญหา ที่ “บังโต” ต้องเร่งแก้ให้พี่น้องมิสลิมในจังหวัดภูเก็ต ในวันรับตำแหน่งบอกรับฟังความคิดเห็นทุกภาคส่วนในการบริหารงาน รวมทั้งเร่งสร้างความปรองดอง สร้างศูนย์อิสลามกลางฯที่ยังสร้างไม่เสร็จและอีกหลายนโยบาย ขอเป็นกำลังใจในการเดินหน้าสานนโยบายที่วางไว้ และให้ประสบความสำเร็จทุกอย่างนะครับ

… …นางสาวณกรษิฎา พิมพ์ทอง ผู้บริหารโครงการ “THE RICH Villas” เปิดตัวโครงการใหม่ THE RICH Villas @นาใหญ่ มีทั้ง ทาวน์เฮ้าส์-บ้านเดี่ยว-บ้านแฝด 3 ห้องนอง 2 ห้องน้ำ ชั้นเดียว เน้นฝ้าสูง บ้านโปร่ง โล่งสบาย ตั้งอยู่บนทำเลทอง เดินทางสะดวก จะนัดเพื่อนปาร์ตี้ในตัวเมือง จะพาครอบครัวเที่ยวทะเล ไปราไวย์ กะตะ กะรนป่าตอง ใกล้นิดเดียว ระบบความปลอดภัยเป็นเยี่ยม พิเศษ สุดๆ จองตั้งแต่วันที่ 1-9 ธันวาคมนี้ ลดทันทีอีก 100,000 บาท แค่นี้ยังไม่พอ THE RICH Villas จัดให้ทำสัญญารับทองแท่งอีก 1 บาท แถมจับสลาก ลุ้นรางวัลมากมาย รีบๆนะ เปิดโครงการวันแรก จองแล้ว 49 หลัง อย่างพลาดโอกาสดีๆ บ้านสวย ราคาไม่แพง โอกาสของคนวัยทำงานที่อยากมีบ้านเป็นของขวัญปีใหม่ให้ครอบครัว ลองแวะไปถามข้อมูลได้ที่โครงการ THE RICH Villas @ นาใหญ่ ตั้งอยู่ใกล้หมู่บ้านฉลองมิราเคิ้ล เลควิว ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก เข้าไปในซอยนาใหญ่ ประมาณ 300 เมตร ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ลองแวะไปชมมีคำแนะนำดีๆ สำหรับลูกค้าทุกท่าน

…   นายปิติพล นุกูลพานิชย์วิพัฒน์ ประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี คนรักกีฬา ฝันพาทีมของคนภูเก็ตผงาดโลดเล่นในลีกสูงสุดของประเทศไทย แต่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เห็นคำสั่งฟีฟ่าให้จ่ายเงินค่ายกเลิกสัญญานักแตะต่างชาติ 3 คน ไม่เป็นธรรม เรียกร้องค่าฉีกสัญญา 83 ล้าน หลังเห็นคำสั่งดังกล่าว เหมือนโดนฟ้าผ่า มาไม่ทันตั้งตัว ประกาศยุบทีม เหลือเพียงตำนานเล่าขานให้ลูกหลานฟัง ใครต้องการใช้ชื่อทีม ภูเก็ต เอฟซี ต้องจ่ายเงินก้อนโตไม่งั้นหมดสิทธิ์ใช้ชื่อ น่าเห็นใจประธานสโมสร ก่อนเข้าทำทีมเคลียส์หนีให้อดีตประธานสโมสรคนก่อน 2 ล้านบาท คิดหว่าจะหมดปัญหา สุดท้ายมาเจอดอกนี้ ยิ่งกว่าฟ้าผ่า

 

(ทิ้งท้าย) แจ้งข่าวสารเหตุการณ์ด่วน ร้องเรียน ประชาสัมพันธ์ ทุกเรื่องราวที่อยากให้โลกรู้ “โลกต้องรู้” ทุกเรื่องราวที่อยากเป็นข่าว “ต้องเป็นข่าว” โทรบอกเรา 063-543-1197 ไอดีไลน์ sert400 หรืออีเมล์ล sertphuket1@gmail.com-serttd05@hotmail.com     “ลุยพื้นที่จริง ไม่นิ่งดูดาย  แจ้งข่าวสารได้ง่าย ว่องไวทุกเวลา” เสริฐ ภูเก็ต เจอกันฉบับหน้า