รองนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะนำทีมลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ตดูปัญหาหลายๆด้าน

โพสเมื่อ : Thursday, March 2nd, 2017 : 11.04 am

เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (2มี.ค.) ที่ท่าอากาศยานภูเก็ต พลเอกธนะศักดิ์ ปฎิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการประชุมและลงพื้นที่ในครั้งนี้ พร้อมด้วย นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และคณะลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ตเพื่อตรวจติดตามการดำเนินงานการปรับปรุงท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดภูเก็ต การจัดระเบียบรถขนส่งสาธารณะ การจัดระเบียบของสถานบันเทิง การจัดระเบียบชายหาด และการแก้ไขปัญหาทัวร์ผิดกฎหมาย

โดยมี พลโทปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 นายโชคชัย เดชอมรธัญ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พลเรือโท สุรพล คุปตะพันธ์ ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต นางมนฤดี เกตุพันธุ์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ จากนั้นรองนายกรัฐมนตรี รับฟังบรรยายสรุปการดำเนินงานท่าอากาศยานภูเก็ต ต่อมารองนายกรัฐมนตรีพร้อมคณะ ได้เดินตรวจการทำงานของตม.ท่าอากาศยานภูเก็ต รวมถึงเดินตรวจเยี่ยมการทำงานของเจ้าหน้าที่ภายในท่าอากาศยานภูเก็ต

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น รองนายกรัฐมนตรีและคณะ ได้เดินทางไปยังตรวจเยี่ยมร้านขายของที่ระลึก รอยัล เจมส์ พาวิลเลี่ยม และตรวจนักท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดที่ชายหาดป่าตอง ตรวจร้านขายของที่ระลึก เจมส์ แกลอรี่ บายพาส รวมถึงเดินไปประชุมหารือร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยว