รวบโจ๋ วัย 20 สงสัยควงปืนจี้ชิงทรัพย์ ตู้แลกเปลี่ยนเงินตราในป่าตอง

โพสเมื่อ : Thursday, February 17th, 2022 : 9.30 am

รวบแล้ว ! ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง  – ภาค.8 คุม โจ๋วัย 20 สงสัยควงปืนจี้ชิงทรัพย์ พนักงานตู้แลกเปลี่ยนเงินตรา สอบเครียด เชื่อไม่ผิดตัว

จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยว ใช้อาวุธปืนจี้พนักงานตู้แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ที่บริเวณริมถนน ตรงข้ามห้างดัง  ถ.ผังเมืองสาย ก  ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยคนร้ายได้เงินสดทั้งเงินต่างประเทศและเงินไทยไปจำนวน กว่า 2 แสน บาท หลังก่อเหตุหลบหนีไปอย่างลอยนวล โดยคดีนี้ทาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง และ ตร.ภูธรภาค 8 เร่งคลี่คลายคดีโดยเร็วที่สุด โดยให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกจุดที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง ร่วมกับ ชุดสืบสวนกก.สส.ภ.8 และ ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย เป็นชายวัยรุ่น อายุ 20 ปี 1 คน ได้ที่ห้องพัก แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต หลังตรวจสอบพบว่าเป็นบุคคลต้องสงสัยในคดีดังกล่าว

พร้อมได้ตรวจยึดเสื้อผ้า ถุงมือ ตรงกับชุดที่คนร้ายใช้สวมใส่ในการก่อเหตุ  โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ป่าตอง และอยู่ระหว่างสอบปากคำอย่างละเอียด